Cách dùng YouTube Master ẩn video YouTube

Tiện ích YouTube Master sẽ ẩn video trên YouTube với những video mà bạn không thích, hoặc có thể ẩn kênh YouTube với thao tác rất đơn giản. Ngoài ra tiện ích YouTube Master còn hỗ trợ thêm rất nhiều tính năng thú vị khác như sắp xếp video, tắt đèn màn hình hay điều chỉnh tốc độ phát video YouTube theo ý mình. Tất cả các thiết lập sẻ trong cùng 1 tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn dùng tiện ích YouTube Master.

Hướng dẫn dùng tiện ích YouTube Master

Hướng dẫn nhanh

Cài đặt tiện ích YouTube Master > Mở YouTube > Sử dụng các tính năng của tiện ích.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Bạn tải tiện ích YouTube Master cho trình duyệt theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt trên trình duyệt như bình thường.

Bước 2:

Sau đó mở YouTube và bạn sẽ nhìn thấy ngay ở giao diện YouTube có thêm 2 biểu tượng tính năng của tiện ích.

Tiện ích YouTube Master

Bước 3:

Để ẩn video trên YouTube mà bạn không thích thì chỉ cần di chuột lên tiêu đề hay thumbnail của video sẽ thấy nút ẩn video X.

Ẩn video bằng YouTube Master

Nếu muốn hiện lại video YouTube đã ẩn, nhấn vào biểu tượng con mắt gạch chéo ở bên trên. Ngay sau đó sẽ hiển thị danh sách những video YouTube bạn đã ẩn.

Nhấn tiếp vào biểu tượng mũi tên để hiển thị lại video YouTube là xong.

Hiện video đã ẩn bằng YouTube Master

Bước 4:

Để ẩn kênh YouTube thì bạn di chuột vào tên kênh YouTube rồi nhấn dấu x để ẩn. Nếu muốn hiện lại kênh YouTube thì bạn cũng nhấn vào biểu tượng con mắt gạch chéo và thực hiện thao tác như hiện lại video YouTube.

Ẩn kênh YouTube bằng YouTube Master

Bước 5:

Tiếp tục nhấn vào biểu tượng sắp xếp video để có những tùy chọn sắp xếp lại video. YouTube Master hỗ trợ sắp xếp video trên trang nhà YouTube theo:

  • Lượt xem nhiều nhất.
  • Ngày đăng lên (mới nhất).
  • Ngày đăng lên (cũ nhất).
  • Muốn quay về mặc định thì bấm Default.

Sắp xếp video bằng YouTube Master

Bước 6:

Khi bạn xem video YouTube thì sẽ có biểu tượng đèn để tắt ánh sáng trên YouTube. Tất cả nội dung xung quanh đều được làm tối, trừ màn hình xem video YouTube.

Tắt ánh sáng màn hình video YouTube Master

Bước 7:

Nếu muốn điều chỉnh tốc độ phát video, bạn nhấn biểu tượng mũi tên cho phép tăng và giảm tốc độ phát ở thanh điều khiển video YouTube.

Chỉnh tốc độ video bằng YouTube Master

Thứ Năm, 30/06/2022 20:52
31 👨 269
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube