Cách đặt mật khẩu TeraBox, đặt pass TeraBox

TeraBox cũng như nhiều ứng dụng khác, với con số hơn 1000GB miễn phí, người dùng có rất nhiều nội dung có thể tải lên ứng dụng này. Và trong đó có những nội dung mà nhiều người không muốn cho người khác biết khi họ mượn điện thoại của mình.

Cách duy nhất là bạn có thể đặt mật khẩu cho TeraBox, như vậy dữ liệu của bạn sẽ được che đi trước mắt người khác. Để đặt mật khẩu cho TeraBox, bạn có thể xem qua hướng dẫn ở dưới đây.

Cách đặt mật khẩu TeraBox, hướng dẫn đặt password TeraBox

Bước 1: Để đặt mật khẩu cho TeraBox, bạn hãy chọn biểu tượng cá nhân ở góc trên bên phải. Sau đó chọn Cài Đặt.

Bước 2: Trong giao diện Cài Đặt bạn hãy chọn Trung Tâm Bảo Vệ, tiếp theo bật Khóa Màn Hình.

Bước 3: Kế đến hãy nhập mật khẩu cho ứng dụng TeraBox của bạn. Mật khẩu này chỉ bao gồm 4 con số. Bên cạnh mật khẩu bằng số bạn cũng có thể chọn đặt mật khẩu Terabox bằng FaceID.

Đặt mật khẩu Terabox có lợi gì?

Như đã nói ở trên, việc đặt mật khẩu cho Terabox sẽ giúp người dùng bảo mật những thông tin tải lên tài khoản Terabox của mình. Với 1TB miễn phí, Terabox hiện đang là một trong những ứng dụng cung cấp dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí lớn nhất.

terabox mk

Ngoài ra, TeraBox còn có tính năng sao lưu tự động, truyền tệp trực tuyến, chia sẻ tệp trực tuyến. Nên những thông tin như ảnh, video sẽ được tải lên tự động khi có trong máy của bạn. Bạn có thể kiểm tra trên Terabox và xóa chúng đi ngay sau đó ở trên điện thoại của mình. Và những thông tin đó sẽ được bảo mật kỹ càng trên Terabox.

TeraBox có An toàn và Bảo mật không?

TeraBox rất an toàn và đáng tin cậy, nó có kiến ​​trúc bảo mật mạnh mẽ nhất và bảo mật nhiều lớp. Toàn bộ dịch vụ trực tuyến của ứng dụng đều được lưu trữ trong một trung tâm dữ liệu biệt lập để ngăn người dùng truy cập trái phép hoặc thay đổi dữ liệu. Và tất cả các máy chủ TeraBox đều được trang bị tường lửa để ngăn chặn truy cập trái phép.

dat mk terabox

Xem thêm:

Thứ Ba, 18/10/2022 10:00
51 👨 2.041
0 Bình luận
Sắp xếp theo