Cách đặt tên nhóm trên Messenger điện thoại, máy tính

Khi tạo nhóm Messenger thì bạn nên đặt tên nhóm để dễ dàng tìm kiếm nhóm trên Messenger, cũng như giúp các thành viên trong nhóm tìm kiếm nhóm nhanh hơn. Hiện tại thì tên nhóm Facebook cho phép bạn thay đổi và không cố định một tên, nên bạn có thể lựa chọn những tên nhóm hay và ý nghĩa để đặt cho nhóm mình trên Messenger. Khi đã tạo thành công nhóm Messenger thì người dùng có thể gọi video nhóm Messenger để dễ liên lạc với các thành viên nhóm. Trong trường hợp bạn là Admin của nhóm sẽ có nhiều quyền quản lý hơn, như xóa nhóm Messenger, xóa thành viên nhóm Messenger,... Với thành viên nhóm Messenger không có tùy chọn xóa nhóm, nhưng bạn có thể bỏ qua nhóm Messenger để ngừng nhận tin nhắn Messenger mà không cần xóa nhóm. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi tên nhóm Messenger trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn đặt tên nhóm Messenger trên điện thoại

Khi chúng ta tạo nhóm trên Messenger sẽ được yêu cầu đặt tên nhóm Messenger thì mới có thể tạo được nhóm chat. Bạn nhập tên nhóm vào khung Tên nhóm (Bắt buộc) rồi nhấn nút Tạo ở góc phải trên cùng.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc tạo tên nhóm Messenger. Trong trường hợp người dùng muốn thay đổi tên đoạn chat hiện tại thì nhấn vào mục Tên. Hoặc bạn click trực tiếp vào tên nhóm Messenger ở trên cùng, rồi chuyển sang giao diện thiết lập cho nhóm chat, chọn Chỉnh sửa.

Tiếp đến bạn nhấn vào Đổi tên đoạn chat, sau đó nhập tên mới cho nhóm chat Messenger. Việc đổi tên nhóm chat không giới hạn hay quy định ai mới có thể được đổi, nên các thành viên có thể thay đổi tên nhóm Messenger.

Hướng dẫn đặt tên nhóm Messenger trên PC

Chúng ta cũng sẽ tiến hành bước tạo nhóm trên Messenger máy tính. Sau đó trong tin nhắn nhóm bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên rồi chọn Tên cuộc trò chuyện.

Đặt tên nhóm

Lúc này hiển thị giao diện để chúng ta nhập tên nhóm Messenger, nhấn Lưu để lưu lại tên nhóm Messenger. Nếu muốn đổi tên nhóm thì bạn cũng nhấn vào mũi tên rồi chọn Tên cuộc trò chuyện rồi nhập tên mới vào là được.

Nhập tên nhóm mới

Thứ Năm, 25/03/2021 20:47
31 👨 2.470
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger