Cách thiết lập chế độ tag tên tài khoản Instagram

Instagram mới có tính năng tùy chỉnh chế độ tag tên tài khoản của bạn với tất cả mọi người, hay chỉ những người đang theo dõi bạn hoặc không ai cả. Tính năng này cơ bản khá giống với tính năng thiết lập chế độ tag tên tài khoản Facebook. Nếu bạn không muốn tài khoản Instagram của mình bị tag tên vào bài viết không hữu ích thì có thể thiết lập chế độ này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập chế độ tag tên trên Instagram.

Hướng dẫn chỉnh tag tên tài khoản Instagram

Bước 1:

Tại giao diện trên Instagram bạn nhấn vào ảnh đại diện của mình ở góc dưới cùng bên phải để vào giao diện trang cá nhân. Tại giao diện tài khoản cá nhân chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Hiển thị giao diện các tùy chọn cho tài khoản, bạn nhấn vào mục Cài đặt trong danh sách. Lúc này chúng ta sẽ được chuyển sang các thiết lập cho tài khoản Instagram cá nhân. Người dùng nhấn vào mục Quyền riêng tư để thay đổi chế độ riêng tư cho tài khoản. Tiếp tục nhấn vào Lượt nhắc để thiết lập chế độ tag tên tài khoản Instagram cá nhân của bạn.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy chế độ để Mọi người để bất kỳ ai cũng có thể nhắc đến bạn thông qua việc tag tên tài khoản Instagram. Tại đây bạn có thể lựa chọn tài khoản Instagram nào có thể tag tài khoản của bạn trong Story, bình luận, video trực tiếp trên Instagram hay chú thích của họ, gồm chỉ những người bạn theo dõi trên Instagram hay không ai có thể nhắc đến tên bạn trên Instagram.

Sau khi tùy chỉnh xong thì chế độ tag tên trên Instagram sẽ theo thiết lập của bạn.

Hướng dẫn chỉnh chế độ tag tên Instagram

Thứ Hai, 05/07/2021 09:10
21 👨 6.036
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram