Cách đăng video TikTok lên Instagram

TikTok đã liên kết với Instagram, YouTube, Twitter để người khác có thể truy cập nhanh vào những tài khoản liên kết, đặc biệt khi tài khoản TikTok triển khai hình thức mua hàng trên TikTok Shop. Và hiện tại thì bạn cũng có thể đăng video TikTok lên Facebook hay đăng lên Instagram. Như vậy bạn không cần phải thực hiện thêm thao tác tải video TikTok xuống điện thoại rồi mới đăng lên nền tảng khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng video TikTok lên Instagram.

Cách đăng TikTok lên Instagram

Hướng dẫn nhanh

Tìm video TikTok muốn đăng lên Instagram > Chọn chia sẻ video > Chọn Instagram > Chỉnh sửa bài đăng video > Đăng video lên Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện video TikTok bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến người dùng sẽ nhấn vào biểu tượng Instagram trong danh sách chia sẻ mà ứng dụng hỗ trợ.

Bước 2:

Lúc này hiển thị 2 tùy chọn đăng video TikTok lên Instagram, bạn nhấn chọn vào mục Nguồn cấp. Lúc này người dùng có thể lựa chọn đăng thêm nhiều nội dung khác, bằng cách nhấn vào Chọn nhiều nội dung. Hoặc nhấn luôn vào Tiếp để đăng video.

Bước 3:

Khi đó chuyển sang giao diện chỉnh sửa video TikTok trên Instagram. Bạn có thể lựa chọn bộ lọc màu cho video, hoặc chỉnh sửa lại đoạn video TikTok này.

Bước 4:

Cuối cùng bạn tiến hành đăng video TikTok lên Instagram như bình thường. Kết quả video TikTok đã được đăng lên tài khoản Instagram của bạn.

Cách đăng video TikTok lên Story Instagram

Hướng dẫn nhanh

Tìm video TikTok muốn đăng lên Instagram > Chọn chia sẻ video > Chọn Story Instagram > Chỉnh sửa bài đăng video > Đăng video lên Story Instagram.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Cũng tại giao diện trên video TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ video. Tiếp đến người dùng sẽ lựa chọn biểu tượng Story Instagram.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ cần đồng ý để TikTok có thể đăng video lên Story Instagram. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy giao diện đăng video TikTok lên Story Instagram. Tại đây thì bạn có thể chèn thêm những nội dung khác cho video như sticker, chữ viết nếu muốn.

Bước 3:

Sau đó chúng ta đăng video TikTok lên Story Instagram như bình thường. Ngay lập tức video TikTok cũng hiển thị trên Story Instagram.

Video hướng dẫn đăng video TikTok lên Instagram

Thứ Sáu, 12/08/2022 08:34
31 👨 444
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram