Cách chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi

Chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi là tính năng sẵn có trên điện thoại cài MIUI 12 phiên bản mới nhất. Theo đó chế độ này sẽ giúp bạn chụp 2 chủ thể cùng lúc hoặc quay video phân thân trên điện thoại Xiaomi cũng rất đơn giản. Chế độ chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi sẽ giúp bạn có được những tấm ảnh chụp phân thân đơn giản, nhanh chóng bên cạnh việc phải sử dụng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chụp ảnh phân thân trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn chụp ảnh phân thân trên Xiaomi

Lưu ý tính năng chụp ảnh và quay video phân hiện mới chỉ áp dụng cho một số dòng điện thoại Xiaomi như Mi 10/Pro, Mi 10 Youth, Poco F2 Pro...

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng máy ảnh trên điện thoại, sau đó tại chế độ bên dưới bạn vuốt xuống cuối cùng rồi chọn Thêm. Lúc này sẽ mở rộng giao diện các tùy chọn chụp ảnh, bạn nhấn vào chế độ Phân thân.

Chế độ chụp ảnh phân thân trên Xiamo

Bước 2:

Lúc này chuyển sang giao diện chụp ảnh hay quay video phân thân trên điện thoại Xiaomi.

Ảnh phân thân trên Xiaomi sẽ chụp được 4 ngữ cảnh, trong quá trình chụp bạn không được di chuyển đối tượng để làm hỏng ảnh.

Chụp ảnh phân thân trên Xiamo

Với việc quay video phân thân thì người dùng có thể quay được 2 ngữ cảnh.

Quay video phân thân trên Xiamo

Để có được những bức hình chụp ảnh phân thân và video phân thân thì bạn nên có chân máy hoặc cố gắng giữ máy cố định, không được để bị rung trong quá trình chụp. Nơi chụp cần đủ độ sáng để có được hình ảnh chất lượng như ý muốn.

Thứ Tư, 15/12/2021 21:15
31 👨 1.009
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh