Cách chọn mua kính thực tế ảo chất lượng, giá hợp lý tại Việt Nam

5 loại kính thực tế ảo giá cả phù hợp hàng đầu tại Việt Nam

Thông tin kính thực tế ảo ra mắt trên thị trường đã gây ra sự chú ý không hề nhỏ tới mọi người, đặc biệt với những ai yêu thích và khám phá những sản phẩm công nghệ. Thế giới ảo chưa bao giờ gần với người dùng đến thế, khi bạn chỉ cần chọn mua 1 chiếc chiếc kính VR glasses và kết nối với smartphone là có thể sử dụng được.

Ngay sau khi kết nối thành công, chúng ta hoàn toàn có thể thoải mái đắm chìm trong thế giới ảo, trải nghiệm công nghệ thực tế ảo tiên tiến với không gian 3D sắc nét, gần như có thể chạm tay vào mọi thứ trong thế giới đó.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại nhãn hàng kính thực tế ảo. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 loại kính thực tế ảo có giá cả phù hợp với túi tiền người Việt, mà vẫn có thể tận hưởng không gian "ảo" này.

1. Google Cardboard

Giá bán: 150.000VND

Google Cardboard sở hữu thiết kế khá đơn giản, người dùng có thể mua các phần được làm sẵn và đóng gói thành từng bộ từ các nhà sản xuất để tự lắp ráp, hoặc có thể dựa trên bản thiết kế để tự làm một thiết bị cho riêng mình. Các nguyên vật liệu bao gồm bìa các tông, một cặp thấu kính có tiêu cự 40 mm, nam châm, khóa dán, dây thun.

Sau khi lắp ráp xong, người dùng gắn smartphone Android hoặc iOS vào sau thấu kính rồi sử dụng ứng dụng Cardboard là đã có thể trải nghiệm được môi trường thực tế ảo. Ngay cả khi xoay đầu sang hai bên, hình ảnh trong thiết bị cũng sẽ thay đổi theo.

Cách chọn mua kính thực tế ảo chất lượng, giá hợp lý tại Việt Nam

2. Lenovo ANT VR

Giá bán: 690.000 đồng

Người dùng có thể chọn lựa 2 màu trắng và đen. Kính thực tế ảo Lenovo ANT VR có thiết kế dễ xếp gọn nên rất tiện lợi khi di chuyển. Mẫu kính này còn sở hữu thành phần thấu kính giúp giảm đáng kể tình trạng méo hình, góc nhìn 100 độ, tương thích tốt với smartphone kích thước màn hình từ 5 inch đến 6 inch có thể chuyển nội dung đa phương tiện bất kỳ thành định dạng nổi 3D.

Cách chọn mua kính thực tế ảo chất lượng, giá hợp lý tại Việt Nam

3. Moonflor 3D

Giá bán: 26,99 USD (khoảng 600.000 đồng)

Moonflor 3D là một sự lựa chọn hợp lý cho những ai muốn trải nghiệm thế giới thực tế ảo, mà không tốn quá nhiều tiền. Thiết bị khá nhẹ và rất thoải mái khi đeo trên đầu. Moonflor 3D đi kèm với ống kính cao cấp và headband để nâng cao trải nghiệm người dùng. Hỗ trợ hầu hết dòng các smartphone và có các ống kính điều chỉnh cho chất lượng hình ảnh tối ưu hơn. Bạn sẽ không quá khó để làm quen với Moonflor 3D trong vài giờ đầu sử dụng.

Top 5 chiếc kính thực tế ảo giá tốt và đáng mua nhất hiện nay

4. IncrediSonic M700 VUE

Giá bán: 43,95 USD (khoảng 977.000 đồng)

IncrediSonic M700 VUE hỗ trợ hơn 300 ứng dụng, game VR cho iOS và Android. Một trải nghiệm thật sự vui vẻ và nhập vai cho mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được bán kèm với remote (điều khiển từ xa) thông minh có thể kết nối với smartphone thông qua Bluetooth.

Top 5 chiếc kính thực tế ảo giá tốt và đáng mua nhất hiện nay

5. Samsung Gear VR

Giá bán: 2.150.000 đồng

Ngoài những thành phần cơ bản như hai thấu kính phi cầu, khay đựng điện thoại, dây đeo, Samsung Gear VR còn có những bộ phận điện tử như bộ phím điều hướng cảm ứng, các nút cứng điều chỉnh âm lượng, nút back. Sản phẩm sử dụng pin của chính smartphone gắn vào. Thiết bị này chỉ hoạt động với các sản phẩm hàng đầu của Samsung, bao gồm: Galaxy S6, S6 Edge, S6 Edge Plus, Galaxy Note 5 và sắp tới là bộ đôi S7 và S7 Edge.

Top 5 chiếc kính thực tế ảo giá tốt và đáng mua nhất hiện nay

Trên đây là 5 loại kính thực tế ảo với giá không hề "chat" tại Việt Nam. Bạn đã lựa chọn cho mình loại kính phù hợp để trải nghiệm không gian thực thế ảo chưa?

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn có thời gian trải nghiệm vui vẻ!

Thứ Ba, 05/04/2016 21:25
51 👨 1.820
0 Bình luận
Sắp xếp theo