Cách chơi Emoji Scavenger Hunt của Google trên điện thoại

Trong khi nhiều nhà khoa học lên tiếng thể hiện sự lo lắng về trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI), chúng ta không thể phủ nhận sức mạnh của nó. AI có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, đảm bảo trải nghiệm di động thông minh hơn, thậm chí biến bạn thành một nghệ sĩ giỏi. Có nhiều ứng dụng được phát triển dựa vào AI cho những mục đích quan trọng, và cũng có nhiều ứng dụng chỉ để đem lại niềm vui cho người dùng - giống như trò chơi Emojis Scavenger Hunt mới của Google.

Emoji Scavenger Hunt của Google là gì?

Google Scavenger Hunt là một trò chơi thú vị trên điện thoại di động. Về cơ bản, bạn tải trang web và bắt đầu cuộc săn lùng, tìm kiếm các hình ảnh giống với các biểu tượng mà Google đưa cho bạn. Mạng Neuron nhân tạo sẽ xác định hình ảnh mà camera của bạn đang quay đến.

Bạn cần những gì để bắt đầu?

  1. Truy cập trang web emojiscavengerhunt.withgoogle.com bằng điện thoại của bạn.
  2. Nhấn vào nút Let's Play.
  3. Ban đầu bạn sẽ có 20 giây. Sau đó thời gian sẽ được thêm vào tùy thuộc vào tốc độ bạn tìm thấy vật phẩm giống trong scavenger hunt. Bạn tìm thấy vật phẩm càng nhanh, thì bạn càng có thêm nhiều thời gian.
  4. Bạn sẽ phải nhấn vào Next Emoji để chuyển sang mục tiếp theo.

Bạn nên giữ âm thanh khi chơi để nghe lời nhắc. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tắt chúng đi, bởi khi máy ảnh quay đến hình ảnh xác định, lời nhắc vẫn sẽ được phát ra.

Google cho biết trò chơi hoạt động tốt nhất trên các phiên bản mới nhất của các trình duyệt, hệ điều hành Android và iOS. Theo Google, bạn có thể yên tâm về vấn đề quyền riêng tư, không có hình ảnh nào được thu thập hoặc lưu trữ. Bạn cũng có thể xem mã nguồn mở của họ trên GitHub: https://github.com/google/emoji-scavenger-hunt/

Nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi và trải nghiệm thú vị của Google, có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn. Google đã công bố các thử nghiệm AI hấp dẫn và các trò chơi thú vị trên Google Search.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 23/06/2018 21:53
3,33 👨 1.062
0 Bình luận
Sắp xếp theo