Học trực tuyến hoàn toàn miễn phí về AI và Machine learning trên trang web của Google

Nhằm giúp cho AI và Machine learning (ML) trở nên dễ tiếp cận hơn với mọi người, Google sẽ cung cấp những khóa học trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên trang web của mình với tên gọi Learn with Google AI.

Google kỳ vọng trang web Learn with Google AI sẽ trở thành cổng thông tin về trí tuệ nhân tạo và các tài nguyên liên quan đến Machine learning dành cho tất cả mọi người. Trang web sẽ hỗ trợ tất cả mọi người ở mọi cấp độ từ những người mới bắt đầu cho tới những người đam mê AI, các nhà nghiên cứu để có thể tìm hiểu, phát triển, trau dồi kỹ năng và ứng dụng ML vào những vấn đề thực tế.

Learn with Google AI

Ngoài cung cấp thông tin, kiến thức, trang web cũng mang đến khóa học miễn phí về ML có tên Machine Learning Crash Course được thiết kế dựa trên những khóa học nội bộ tại Google nhằm giúp nhân viên Google có cái nhìn thực tế về các quy tắc cơ bản của AI và ML.

Với những bài tập, hình ảnh tương tác cùng nhiều video hướng dẫn, khóa học sẽ giúp cho người học có thể nắm rõ khái niệm về ML. Nội dung khóa học dài khoảng 15 giờ gồm những bài học tương tác, bài giảng từ chuyên viên nghiên cứu của Google và hơn 40 bài tập.

Bất kỳ ai, dù là người chưa hoặc đã có kinh nghiệm đều có thể tham gia khóa học này nhưng Google khuyến khích người học nên sở hữu bằng cấp nhất định về đại số học cơ bản, có kinh nghiệm lập trình và kiến thức ngôn ngữ lập trình Python. Trong tương lai, Google sẽ tiếp tục cung cấp hàng loạt các khóa học phổ biến kiến thức về AI và ML khác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 28/08/2019 10:08
34 👨 10.341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ