Hướng dẫn bật tiết kiệm dữ liệu trên Netflix

Xem phim trên Netflix bằng dữ liệu di động chắc chắn sẽ tốn khá khá dung lượng và nhiều khi bạn cũng không chú ý tới nên vô tình khiến dung lượng bị trừ đi khá nhiều. Trên Netflix có tùy chọn điều chỉnh chế độ sử dụng WiFi hay dữ liệu di động, hoặc tiết kiệm dữ liệu đến mức tối đa để giảm dữ liệu di động khi chúng ta xem phim trên Netflix. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm dữ liệu trên Netflix.

Cách bật tiết kiệm dữ liệu trên Netflix

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta sẽ chọn hồ sơ trên Netflix của bạn bằng cách nhấn vào tên hồ sơ đó. Tiếp đến, người dùng sẽ nhấn chọn vào ảnh đại diện hồ sơ của bạn. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn tiếp vào Cài đặt ứng dụng.

Bước 2:

Trong giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thiết lập Phát lại video với chế độ tự động sử dụng dữ liệu di động. Khi để chế độ tự động này thì ứng dụng sẽ tự động sử dụng dung lượng dữ liệu di động, nếu không có WiFi để xem phim.

Điều này dẫn tới việc bạn khó lòng kiểm soát được dung lượng data trên điện thoại.

Sử dụng dữ liệu di động trên Netflix

Bước 3:

Trước hết chúng ta sẽ cần tắt chế độ Tự động này đi bằng cách gạt nút tròn về bên trái. Sau đó các tùy chọn bên dưới sẽ hiển thị để bạn nhấn chọn. Tại đây bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Tiết kiệm dữ liệu để sử dụng dữ liệu trên điện thoại xem phim trên Netflix.

Chỉnh xong thì chúng ta nhấn vào OK để lưu lại thiết lập mới cho ứng dụng. Như vậy ứng dụng sẽ sử dụng tiết kiệm dữ liệu di động khi bạn xem phim trên Netflix mà không có kết nối với WiFi.

Tiết kiệm dữ liệu trên Netflix

Thứ Ba, 06/12/2022 21:58
51 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo