Cách xóa hồ sơ Netflix nhanh chóng

Khi tạo tài khoản, đăng ký tài khoản Netflix thì bạn có thể tạo nhiều hồ sơ Netflix khác nhau. Chẳng hạn có thể tạo hồ sơ Netflix cho con trẻ để tìm những bộ phim hay chương trình phù hợp với độ tuổi. Trong trường hợp bạn tạo nhiều hồ sơ Netflix thì có thể xóa hồ sơ Netflix không còn nhu cầu sử dụng nữa, để việc quản lý hồ sơ Netflix được dễ dàng hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xóa hồ sơ Netflix.

Hướng dẫn xóa hồ sơ Netflix

Bước 1:

Đầu tiên bạn đăng nhập tài khoản Netflix của mình rồi lựa chọn vào tài khoản Netflix của mình. Tại giao diện trên Netflix, chúng ta nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện hồ sơ ở góc trên cùng bên phải.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn chọn vào mục Quản lý hồ sơ. Khi đó bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ các hồ sơ Netflix mà mình đã tạo và đang quản lý trên ứng dụng. Nhấn vào hồ sơ Netflix mà bạn muốn xóa khỏi danh sách.

Bước 3:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ các mục thiết lập cho hồ sơ Netflix này. Chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào mục Xóa hồ sơ để tiến hành xóa hồ sơ đó khỏi tài khoản Netflix. Lúc này ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn xóa hồ sơ Netflix này không, chúng ta nhấn chọn Xóa hồ sơ để hoàn thành thao tác.

Hồ sơ Netflix sau khi xóa không thể lấy lại được nên bạn cần chú ý.

Thứ Hai, 12/12/2022 21:56
31 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo