Cách chia sẻ video TikTok sang Zalo

Video TikTok có tùy chọn chia sẻ sang nhiều nền tảng khác nhau, trong đó có tùy chọn video TikTok sang Zalo. Người dùng có thể lựa chọn chia sẻ video TikTok sang nhóm chat trên Zalo, hay bất cứ tài khoản nào trên Zalo. Đặc biệt khi chia sẻ video TikTok sang Zalo thì người dùng có thêm lựa chọn chụp ảnh video TikTok để gửi nếu cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video TikTok sang Zalo.

Hướng dẫn chia sẻ video TikTok sang Zalo

Bước 1:

Đầu tiên bạn mở video TikTok muốn chia sẻ sang Zalo. Tiếp đến bạn nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh trái giao diện để chia sẻ video này. Lúc này hiển thị ở bên dưới giao diện tùy chọn chia sẻ video TikTok, bạn nhấn vào Zalo.

Bước 2:

Lúc này ứng dụng TikTok sẽ tải video TikTok này xuống để chia sẻ sang ứng dụng khác.

Tải video TikTok

Bước 3:

Hiển thị giao diện các nhóm chat Zalo mà người dùng là thành viên, bạn bè nhắn tin trên Zalo. Bạn muốn chia sẻ video TikTok sang đâu thì nhấn vào nút chấm tròn. Trong phần gửi video bên dưới có thêm khung viết mô tả cho video TikTok để gửi cho đối phương.

Cuối cùng bạn nhấn vào nút gửi để chia sẻ video TikTok này sang Zalo.

Bước 4:

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy video TikTok được chia sẻ sang Zalo. Khi nhấn vào video TikTok có lựa chọn tải video TikTok trên Zalo nếu nhấn vào biểu tượng download như hình.

Bước 5:

Ngoài ra, trong giao diện video khi bạn nhấn vào biểu tượng máy ảnh sẽ chụp ảnh màn hình video TikTok để gửi. Lúc này bạn cũng chọn người cần gửi trong Zalo.

Kết quả bạn cũng thấy ảnh chụp màn hình video TikTok gửi trong Zalo như dưới đây.

Video hướng dẫn chia sẻ video TikTok sang Zalo

Thứ Bảy, 06/01/2024 09:45
42 👨 677
0 Bình luận
Sắp xếp theo