Cách chia sẻ video TikTok qua tin nhắn

TikTok mới thêm tùy chọn chia sẻ video qua tin nhắn, gửi tin nhắn video TikTok bằng những tài khoản liên kết khác, chẳng hạn như gửi tin nhắn trên Instagram, gửi tin nhắn trên Messenger,... tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn. Khi bạn chia sẻ video TikTok qua tin nhắn thì sẽ tự động follow tài khoản TikTok đó và 2 người có thể nhắn tin với nhau. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video TikTok qua tin nhắn.

Hướng dẫn chia sẻ video TikTok qua tin nhắn

Bước 1:

Người dùng mở video mà bạn muốn chia sẻ video TikTok tới người khác. Tại giao diện chúng ta nhấn vào biểu tượng mũi tên bên dưới. Tiếp đến bạn tại mục Gửi đến bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Mời bạn bè trò chuyện.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều tùy chọn để gửi video TikTok tới người khác. Bạn kéo xuống phía cuối rồi nhấn vào Thêm để mở rộng tùy chọn gửi video TikTok.

Bạn nhấn vào ứng dụng để gửi tin nhắn video TikTok cho người khác, hoặc phương thức mà TikTok hỗ trợ.

Bước 3:

Chẳng hạn chia sẻ video TikTok bằng tin nhắn Messenger. Bạn tìm tới tài khoản Messenger rồi nhấn Gửi như bình thường. Chúng ta có thể nhập nội dung tin nhắn để gửi như bình thường.

Bước 4:

Ngay sau đó video TikTok đã được gửi qua tin nhắn. Nếu đối phương có tài khoản TikTok thì nhấn vào link này để mở video trên ứng dụng TikTok. Sau khi mở video thì mặc định 2 tài khoản TikTok follow lẫn nhau.

Bạn có thể nhấn vào nút Nhắn tin để gửi tin nhắn tới tài khoản TikTok này nếu muốn.

Với cách này thì bạn có thể dễ dàng follow tài khoản TikTok của ai đó khi mà 2 bên chưa theo dõi nhau và không thể nhận tin nhắn được.

Video hướng dẫn chia sẻ video TikTok qua tin nhắn

Thứ Sáu, 04/11/2022 08:43
31 👨 978
0 Bình luận
Sắp xếp theo