Cách chia sẻ video TikTok lên Facebook

TikTok hỗ trợ bạn chia sẻ video lên nhiều nền tảng khác nhau, chẳng hạn chia sẻ video TikTok lên Instagram hoặc chia sẻ video TikTok lên Facebook. Khi bạn chia sẻ video TikTok lên Facebook thì khi người khác nhấn vào bài đăng, giao diện TikTok sẽ được mở ra để họ có thể xem nội dung. Trong trường hợp bạn muốn đăng luôn video TikTok lên Facebook thì có thể tải video TikTok rồi đăng lên. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ video TikTok lên Facebook.

Hướng dẫn chia sẻ video TikTok lên Facebook

Bước 1:

Tai giao diện video video TikTok bạn muốn chia sẻ lên Facebook, chúng ta nhấn vào biểu tượng chia sẻ ở cạnh phải video như hình dưới đây.

Hiển thị bên dưới các tùy chọn như hình, chúng ta nhấn vào Facebook để chia sẻ video này lên Facebook cá nhân của bạn.

Bước 2:

Hiển thị giao diện chia sẻ video TikTok lên Facebook. Bạn điền thêm caption cho bài đăng và chèn thêm những nội dung khác cho bài đăng Facebook rồi nhấn nút Đăng như bình thường.

Đăng video TikTok lên Facebook

Ngoài ra bạn cũng có thể thay đổi nơi chia sẻ video TikTok. Tại giao diện chỉnh sửa bài đăng chia sẻ video TikTok lên Facebook, chúng ta nhấn vào mục Nhấn để thay đổi để chọn vị trí khác chia sẻ video TikTok.

Bạn có thể lựa chọn chia sẻ video TikTok lên Nhóm Facebook hoặc lên dòng thời gian của bạn bè với những lựa chọn hiển thị trong giao diện như hình dưới đây.

Bước 3:

Sau khi chia sẻ video TikTok lên Facebook, khi người khác nhấn vào bài đăng đó thì họ sẽ được chuyển hướng tới TikTok để xem nội dung video mà bạn chia sẻ.

Video hướng dẫn chia sẻ video TikTok lên Facebook

Thứ Sáu, 08/12/2023 08:24
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook