Cách tắt thumbnail video động trên TikTok

Video TikTok khi bạn đăng tải lên tài khoản sẽ có 2 kiểu hiển thị thumbnail video là dạng ảnh thu nhỏ tĩnh và dạng động. Khi người khác truy cập vào tài khoản TikTok của bạn thì họ sẽ nhìn thấy thumbnail video đó. Trong trường hợp bạn không muốn để kiểu thumbnail video động trong giao diện TikTok, thì có thể điều chỉnh lại trong cài đặt trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt thumbnail video động trên TikTok.

Hướng dẫn tắt thumbnail video động trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của mình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải màn hình.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn ở bên dưới giao diện, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Hiển thị các tùy chọn thiết lập cho tài khoản TikTok và ứng dụng, bạn nhấn vào mục Hiển thị để thay đổi lại các nội dung hiển thị trên ứng dụng. Chuyển sang giao diện mới, người dùng tìm tới mục Hiển thị và sẽ thấy thiết lập Hình nhỏ Động.

Bạn sẽ tắt chế độ Hình nhỏ động này để hủy thumbnail video TikTok động trên ứng dụng, bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên trái để tắt chế độ này.

Tắt hình thu nhỏ động trên TikTok

Sau khi bạn tắt tính năng hình nhỏ động này trên TikTok thì hình thu nhỏ video TikTok sẽ chuyển sang dạng tĩnh, không có hiệu ứng động như trước đó. Nếu bạn muốn sử dụng lại kiểu hình thu nhỏ video động này để tăng sự thu hút cho những ai truy cập vào tài khoản của bạn thì chỉ cần kích hoạt lại tính năng trên là được.

Thứ Hai, 11/09/2023 20:22
22 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo