Cách đặt lời nhắc đi ngủ trên TikTok

Ứng dụng TikTok cung cấp nhiều thiết lập và tùy chọn để hạn chế việc sử dụng TikTok vượt quá thời hạn cho phép, xem video. Chẳng hạn như lời nhắc tạm dừng dùng TikTok, giới hạn thời gian dùng TikTok,... Trong bài viết này bạn sẽ biết thêm tính năng đặt lời nhắc đi ngủ khi dùng TikTok. Nếu xem video TikTok buổi tối thì tính năng này sẽ nhắc bạn giờ đi ngủ. Dưới đây là hướng dẫn đặt lời nhắc đi ngủ khi dùng TikTok.

Hướng dẫn đặt lời nhắc đi ngủ khi dùng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok, chúng ta nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới. Tiếp đến, chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải giao diện.

Bước 2:

Hiển thị tùy chọn bên dưới giao diện, người dùng nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư ở bên dưới.

Cài đặt quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng TikTok, chúng ta nhấn vào Thời gian sử dụng màn hình để sử dụng các thiết lập sử dụng ứng dụng TikTok. Tiếp đến bạn nhấn vào Lời nhắc về thời gian ngủ.

Bước 4:

Hiển thị thông tin về tính năng nhắc đi ngủ trên ứng dụng. Bạn nhấn vào Cài đặt để thiết lập tính năng này. Lúc này xuất hiện thời gian mà bạn muốn thiết lập lời nhắc đi ngủ trên TikTok. Chúng ta lựa chọn thời gian bạn muốn đặt rồi nhấn Xong bên dưới để lưu lại.

Bước 5:

Như vậy chúng ta đã thiết lập thời gian nhắc đi ngủ trên TikTok. Để đổi lại thời gian thì bạn nhấn vào Chỉnh sửa thời gian ngủ và cũng chọn lại thời gian mình muốn nhắc đi ngủ.

Bước 6:

Nếu bạn không muốn dùng tính năng nhắc đi ngủ trên TikTok, thì chỉ cần gạt nút tròn trắng sang bên trái để hủy chế độ này là được.

Video hướng dẫn đặt lời nhắc đi ngủ trên TikTok

Chủ Nhật, 03/12/2023 21:38
31 👨 132
0 Bình luận
Sắp xếp theo