Hướng dẫn xóa video TikTok hiệu ứng chớp giật

Hiệu ứng video TikTok mang lại sự khác biệt, thú vị cho video với nhiều kiểu hiệu ứng khác nhau để người dùng lựa chọn cho những ý tưởng làm video của mình, trong đó có kiểu hiệu ứng chớp giật cho video TikTok. Tuy nhiên nhiều người lại không thích xem video TikTok hiệu ứng chớp giật đó, hoặc nhạy cảm với kiểu hiệu ứng nhấp nháy, chớp giật. Nếu vậy bạn có thể xóa những video TikTok hiệu ứng chớp giật, theo bài hướng dẫn dưới đây.

Cách xóa video TikTok hiệu ứng chớp giật

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở góc dưới cùng bên phải. Tiếp đến bạn truy cập vào giao diện của tài khoản TikTok, chúng ta nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Tiếp đến ở bên dưới màn hình bạn nhấn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư. Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản TikTok, bạn kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào nhóm Hiển thị để điều chỉnh.

Bước 3:

Trong giao diện điều chỉnh nội dung hiển thị trên ứng dụng TikTok. Tại đây bạn sẽ thấy tùy chọn Xóa video có hình ảnh chớp nháy. Bạn cần kích hoạt chế độ xóa video có hình ảnh chớp nháy này, bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên phải là được.

Như vậy sau khi bạn kích hoạt chế độ này thì những video có sử dụng hiệu ứng chớp nháy sẽ không còn hiển thị trong giao diện xem video TikTok.

Thứ Ba, 29/08/2023 21:04
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo