Cách chia sẻ thông tin liên hệ Messenger người khác

Messenger có tùy chọn chia sẻ thông tin liên hệ của người khác nhanh chóng, tương tự như chia sẻ liên hệ trên Zalo. Với tính năng này, bạn không cần phải sao chép URL trang cá nhân Facebook để chia sẻ mà chỉ cần chia sẻ trong Messenger là được. Người nhận sẽ truy cập ngay vào tài khoản Facebook hay nhắn tin với họ nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chia sẻ thông tin liên hệ Messenger người khác.

Hướng dẫn chia sẻ thông tin liên hệ Messenger

Bước 1:

Đầu tiên bạn truy cập Messenger và nhấn vào tài khoản Messenger mà bạn muốn chia sẻ liên hệ tới người khác. Tại giao diện nhắn tin trên Messenger với họ, chúng ta nhấn vào tên tài khoản ở bên trên với bản Messenger iOS và biểu tượng chữ i ở góc trên bên phải màn hình ở bản Messenger Android.

Thông tin tài khoản Messenger

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn tài liên hệ này trên Messenger. Chúng ta kéo xuống bên dưới rồi nhấn chọn vào Chia sẻ thông tin liên hệ.

Chia sẻ thông tin liên hệ Messenger

Bước 3:

Lúc này hiển thị giao diện các tài khoản Messenger để bạn lựa chọn chia sẻ thông tin liên hệ người khác tới họ. Bạn nhấn vào nút Gửi để chia sẻ thông tin liên hệ Messenger.

Bạn nhấn vào những tài khoản Messenger mà mình muốn chia sẻ thông tin liên hệ.

Bước 4:

Thông tin liên hệ Messenger đã được chia sẻ tới người khác. Khi đó họ có thể truy cập ngay vào trang Facebook cá nhân của người đó, hoặc nhắn tin Messenger nếu muốn.

Thông tin tài khoản Facebook

Thứ Tư, 04/10/2023 21:08
42 👨 145
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger