Cách chỉnh chế độ tag tên tài khoản Threads

Để đảm bảo sự riêng tư cho tài khoản Threads của mình mà người dùng có một số thiết lập điều chỉnh như chỉnh chế độ thông báo trên Threads, chỉnh chế độ tag tên tài khoản Threads như chế độ tag tên tài khoản Facebook. Threads để chế độ tag tên công khai, ai cũng có thể tag tên tài khoản Threads của bạn. Điều này khiến người dùng gặp rắc rối khi sử dụng ứng dụng Threads. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chỉnh chế độ tag tên tài khoản Threads

Hướng dẫn chỉnh tag tên tài khoản Threads

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Threads, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ bên dưới để truy cập vào trang cá nhân của bạn. Tiếp đến, trong giao diện Threads cá nhân chúng ta nhấn vào biểu tượng 2 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng giao diện.

Bước 2:

Tiếp đến chuyển sang giao diện các thiết lập cho tài khoản Threads cá nhân, chúng ta nhấn vào mục Quyền riêng tư để điều chỉnh.

Quyền riêng tư Threads

Bước 3:

Tại giao diện mới này, người dùng sẽ thấy các tùy chọn quyền riêng tư cho tài khoản Threads. Nhấn vào thiết lập Lượt nhắc để điều chỉnh chế độ tag tên tài khoản Threads của bạn.

Chỉnh lượt nhắc tài khoản Threads

Bước 4:

Mặc định ứng dụng Threads để chế độ Mọi người để ai cũng có thể tag tên tài khoản Threads của bạn, bao gồm người bạn theo dõi và người bạn không theo dõi trên Threads. Lúc này bạn nhấn vào Trang cá nhân bạn theo dõi. Nếu muốn chặn tag tên tài khoản Threads thì bạn nhấn vào Không ai.

Như vậy chỉ có tài khoản Threads bạn theo dõi mới có thể tag tên tài khoản Threads của bạn mà thôi. Những tài khoản Threads không theo dõi bạn thì không thể tag tên tài khoản của bạn và sẽ có thông báo để họ được biết.

Video hướng dẫn chỉnh chế độ tag tên tài khoản Threads

Thứ Năm, 05/10/2023 08:52
31 👨 283
0 Bình luận
Sắp xếp theo