Hướng dẫn đổi avatar tài khoản Threads

Khi bạn tạo tài khoản Threads thì một số thông tin được đồng bộ từ tài khoản Instagram, bao gồm ảnh avatar tài khoản. Tuy nhiên nhiều người muốn có ảnh đại diện Threads khác với ảnh Instagram của mình nên muốn đổi avatar tài khoản Threads. Để đổi avatar tài khoản Threads rất đơn giản và chúng ta cũng có thể tải ảnh cá nhân của mình làm ảnh đại diện Threads. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi avatar tài khoản Threads.

Cách đổi ảnh avatar tài khoản Threads

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, bạn nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào Threads cá nhân. Tiếp đến trong giao diện Threads cá nhân, người dùng nhấn vào mục Chỉnh sửa trang cá nhân.

Bước 2:

Lúc này chúng ta nhìn thấy thông tin cơ bản cho tài khoản Threads của mình, bạn nhấn vào ảnh đại diện hiện tại để thay đổi lại. Hiển thị tùy chọn bên dưới, chúng ta nhấn vào Chọn trong thư viện.

Bước 3:

Hiển thị album ảnh trên điện thoại để người dùng lựa chọn hình ảnh muốn đặt làm avatar cho tài khoản Threads. Lúc này chuyển sang giao diện chỉnh lại ảnh avatar. Người dùng có thể phóng to hoặc thu nhỏ lại ảnh để đổi vùng ảnh cần lấy. Sau đó nhấn Chọn ở góc dưới để lấy ảnh này làm ảnh đại diện Threads.

Bước 4:

Chúng ta sẽ thấy ảnh đại diện Threads mới cho tài khoản. Bạn nhấn vào Xong để hoàn thành thao tác đổi avatar tài khoản Threads cá nhân.

Sau khi đổi ảnh avatar tài khoản Threads thì bạn cũng có thể quay lại ảnh tài khoản Instagram để dùng cho tài khoản Threads nếu muốn.

Video hướng dẫn đổi avatar tài khoản Threads

Thứ Sáu, 06/10/2023 17:23
31 👨 4.099
0 Bình luận
Sắp xếp theo