Cách bật thông báo người theo dõi mới trên Threads

Người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lại thông báo trên ứng dụng Threads với những nội dung thông báo khác nhau, tùy theo nhu cầu nhận thông báo của mỗi người. Bạn có thể bật tắt thông báo cho một nội dung nào đó, chẳng hạn bật thông báo có người theo dõi trên Threads. Ngay khi có người theo dõi bạn trên Threads thì chúng ta sẽ biết ngay qua thông báo hiển thị trên màn hình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo có người theo dõi trên Threads.

Hướng dẫn bật thông báo người theo dõi mới trên Threads

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Threads, người dùng nhấn vào biểu tượng hồ sơ ở bên dưới để truy cập vào giao diện Threads cá nhân của bạn. Tiếp đến, trong giao diện mới này chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Thông báo để điều chỉnh lại thông báo trên ứng dụng Threads.

Chỉnh thông báo trên Threads

Bước 3:

Lúc này bạn nhấn vào nhóm quản lý thông báo Đang theo dõi và người theo dõi để chỉnh thông báo cho người theo dõi bạn trên ứng dụng Threads.

 Chỉnh thông báo người theo dõi và đang theo dõi Threads

Bước 4:

Khi đó bạn sẽ thấy tùy chọn điều chỉnh thông báo trong mục Người theo dõi mới. Nếu đang ở chế độ Tắt thì chúng ta nhấn vào Bật để nhận thông báo người theo dõi mới trên Threads cho tài khoản của bạn.

Khi đó thông báo người theo dõi mới trên Threads sẽ hiển thị trên màn hình để bạn được biết.

Thứ Hai, 24/07/2023 21:27
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo