Cách cài tiếng Việt trên Microsoft Teams

Nhằm giúp các thầy cô giáo hay các doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc sử dụng để học trực tuyến trên Microsoft Teams hay họp từ xa mà Microsoft Teams đã hỗ trợ nhiều loại ngôn ngữ để bạn sử dụng, bao gồm tiếng Việt. Khi mới đăng ký Microsoft Teams trên máy tính thì giao diện hiển thị mặc định là tiếng Anh. Nếu để giao diện tiếng Anh thì ít nhiều các thầy cô sẽ gặp khó khăn trong việc giảng dạy, cũng như học sinh thực hiện thao tác tương đối khó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thay đổi ngôn ngữ trên giao diện Microsoft Teams.

Hướng dẫn đổi tiếng Việt trên Microsoft Teams

Các thao tác thay đổi ngôn ngữ trên Microsoft Teams PC hay với Microsoft Teams web các bạn thực hiện tương tự. Với Microsoft Teams trên điện thoại sẽ phụ thuộc vào ngôn ngữ của thiết bị.

Bước 1:

Tại giao diện trên Microsoft Teams người dùng nhấn vào ảnh đại diện rồi chọn Settings trong danh sách hiển thị.

Settings trên Microsoft Teams

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho phần mềm, bạn tìm tới mục Language và sẽ thấy ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh, chúng ta kích vào ngôn ngữ đó để chọn ngôn ngữ mới.

Mục ngôn ngữ

Bước 3:

Trong danh sách các ngôn ngữ được Microsoft Teams hỗ trợ, bạn tìm tới Tiếng Việt để nhấn chọn sử dụng. Sau đó nhấn Save và Restart để khởi động lại phần mềm và áp dụng thay đổi.

Chọn Tiếng Việt

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy giao diện của Microsoft Teams được chuyển sang tiếng Việt như hình dưới đây. Thao tác dạy học hay họp trên Microsoft Teams trở nên thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều.

Giao diện Tiếng Việt trên Microsoft Teams

Xem thêm:

Thứ Bảy, 18/04/2020 21:59
4,510 👨 61.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng khác