Cách cài theme Messenger theo thời gian, vị trí

Messenger thường cập nhật một số bộ theme mới để chúng ta cài theme cho Messenger, đổi giao diện nhắn tin theo nhiều chủ đề khác nhau. Chẳng hạn trong bài viết này bạn có thể đổi theme Messenger theo thời gian, vị trí với nhiều màu sắc khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn vị trí bất kỳ trên thế giới và sau đó Messenger sẽ thay đổi theme theo vị trí mà chúng ta đã lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cài theme Messenger theo thời gian, vị trí.

Hướng dẫn cài theme Messenger theo vị trí

Hướng dẫn nhanh

Truy cập vào một cuộc trò chuyện Messenger > Nhấn vào tên tài khoản Messenger > Nhấn tiếp vào mục Chủ đề > Ấn và chọn chủ đề Địa điểm của chúng ta > Chạm vào mục Đặt vị trí > Tìm kiếm và chọn địa điểm ở hiện tại > Ấn vào nút Đặt chủ đề.

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng Messenger, bạn nhấn vào tên tài khoản mà chúng ta đang nhắn tin. Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Chủ đề.

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy có rất nhiều chủ đề cho Messenger, chúng ta nhấn vào chủ đề Địa điểm của chúng ta. Lúc này bạn sẽ nhìn trước giao diện Messenger thay đổi như nào khi áp dụng theme vị trí này, nhấn Tiếp ở bên dưới.

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhấn vào mục Đặt vị trí để lựa chọn vị trí muốn chọn theme. Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy một số địa điểm mà Messenger cung cấp. Nhấn chọn vào địa điểm mà chúng ta muốn sử dụng cho theme trên Messenger.

Bước 4:

Cuối cùng bạn nhấn vào Đặt chủ đề để cài theme vị trí cho Messenger. Kết quả chúng ta sẽ nhìn thấy theme Messenger được thay đổi như hình dưới đây.

Trong trường hợp bạn không muốn dùng theme này thì nhấn vào nút Thay đổi để đổi theme trên Messenger.

Bước 5:

Nhấn chọn Thay đổi vị trí để đổi sang địa điểm khác. Tại đây bạn có thể nhập vị trí cụ thể mà chúng ta muốn tìm. Ngay lập tức giao diện Messenger cũng đã đổi sang theme vị trí đó theo thời gian.

Theme vị trí, thời gian này trên Messenger về cơ bản sẽ thay đổi theo thời gian hiện tại của vị trí đó để đổi giao diện màu theo khung giờ sáng hay buổi chiều cho phù hợp.

Video hướng dẫn cài theme vị trí trên Messenger

Thứ Hai, 15/08/2022 09:03
31 👨 2.010
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger