Cách cài Microsoft NET Framework 4.5 full cho Windows 7, 8 bằng Windows Update

Trong trường hợp không cài được bằng file, hoặc gặp lỗi khi cài bình thường

Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn những bước cần thiết để cài đặt NET Framework 4.5 trên nền tảng Windows 7. Về mặt kỹ thuật, có khá nhiều cách để cài đặt nền tảng NET Framework trên hệ điều hành Windows như tải file offline về, cài qua Windows Features... nhưng đã bao giờ bạn làm theo cách qua Windows Update hay chưa? Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mang sẽ giới thiệu các bước cơ bản và cần thiết để cài được NET Frame Wodk 4.5.

Xem thêm bài viết:

Trước tiên, các bạn cần bật ứng dụng kiểm tra cập nhật cho Windows lên. Vào Control Palen > Windows Update > Change Settings và chọn chế độ Check for updates... như hình dưới:

kiểm tra Update

Quá trình kiểm tra các phiên bản cập nhật sẽ diễn ra, các bạn chờ khoảng 10 - 15 phút tại bước này:

Quá trình kiểm tra gói Update

Khi hoàn tất, Windows Update sẽ hiển thị kết quả trông giống như thế này. Bấm vào link để xem cụ thể:

Xem các gói Update

Các bạn nhớ tìm trong cả 2 phần ImportantOptional nhé, xem phần nào có ghi Microsoft .NET Framework 4.5.x for Windows... thì đánh dấu tích vào để chọn:

Tìm .NET Framework

Nếu muốn chắc ăn hơn nữa thì bạn chọn tất cả các dòng có ghi Microsoft .NET Framework 4.5.x, kể cả bản Security Update trong mục Important nữa nhé. Các bản Update thì thường dung lượng khá nhỏ, chỉ vài trăm KB. Sau đó ngồi chờ để quá trình cài đặt là xong:

Và khi cài đặt xong, các bạn lại vào Windows Update để tắt chức năng này đi. Vậy là quá trình cài đặt, nâng cấp .NET Framework bằng Windows Update đã thành công!

Video hướng dẫn cách cài .NET Framework bằng Windows Update:

Thứ Ba, 21/03/2017 11:18
3,73 👨 48.129
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Windows 7