Hướng dẫn đội hình Nhà Phát Minh mùa 6 DTCL

Nhà Phát Minh DTCL mùa 6 có phần nào giống với Cuồng Giáo của DTCL mùa 4 khi đủ mốc tướng sẽ triệu hồi ra những nhân vật hỗ trợ. Ở mùa 4 thì Cuồng Giáo gọi ra Galio với sức mạnh tăng theo các mốc buff.

Nhà Phát Minh cũng như vậy nhưng thay vì chỉ gọi ra Galio thì các Nhà Phát Minh lại gọi ra các con thú với những sức mạnh và các chỉ số khác nhau.

Có thể bài này nhiều người chỉ dùng để def máu và để cho các thành viên chủ lực gây sát thương. Và đa số tướng Phát Minh đều mang tính chất hỗ trợ hơn là tấn công trừ Jayce, nhưng anh lại có giá 5 vàng và xuất hiện hơi muộn.

Nên bạn cần kết hợp thêm các tướng khác trong team để có tướng chủ lực trước khi Jayce xuất hiện. Nếu bạn muốn có một đội hình Nhà Phát Minh thì hãy tham khảo nội dung ở dưới đây nhé.

Các tướng Nhà Phát Minh mùa 6 DTCL

nhà phát minh dtcl

  • Ezreal (Tái Chế - Nhà Phát Minh) - 1 vàng
  • Singed (Hóa Kỹ - Nhà Phát Minh) - 1 vàng
  • Zilean (Máy Móc - Nhà Phát Minh) - 2 vàng
  • Heimerdinger (Yordle - Học Giả - Nhà Phát Minh) - 3 vàng
  • Seraphine (Thần Tượng - Nhà Phát Minh) - 4 vàng
  • Jayce (Cảnh Binh - Nhà Phát Minh - Chuyển Dạng) - 5 vàng

Đa số các tướng Phát Minh đều hỗ trợ khống chế hoặc hồi phục cho team. Ít tướng nào lại gây sát thương tốt nên bạn cần có thêm các tướng khác để liên kết với các Nhà Phát Minh.

Nguồn chống chịu trong team cũng thiếu, nếu chỉ dựa vào Singed không thì một mình hắn không chống đỡ nổi. Nếu có gọi ra được Gấu thì cũng phần nào có thể giữ chân hàng tank của địch.

Nói chung là các tướng Nhà Phát Minh sẽ phải kết hợp nguồn sát thương và chống chịu để có chuỗi thắng trong game. Và nếu may mắn nhờ vào Lõi Công Nghệ kích đủ 7 Nhà Phát Minh thì bạn sẽ có chú rồng.

Build đội hình Nhà Phát Minh DTCL mùa 6

Đầu game

đội hình phát minh dtcl mùa 6

Bắt đầu với 3 Nhà Phát Minh và Camille để lấy thêm tốc đánh cho Camille và Zilean. Đồng thời có thêm Bọ Máy cũng khá ổn ở đầu game.

Giữa game

đội hình phát minh dtcl mùa 6

Kết hợp thêm các vị trí chống chịu và gây sát thương vào giữa game, bạn đừng nên chỉ lấy các Nhà Phát Minh, hãy cố giữ chuỗi thắng của mình bằng các kết hợp thêm các vị trí còn thiếu và lấy thêm buff hệ tộc.

Tàn Cuộc

7 Nhà Phát Minh

đội hình phát minh dtcl mùa 6

Nếu bạn được Lõi Công Nghệ kích buff hoặc cho Ấn Hệ Tộc Nhà Phát Minh thì hãy đi theo đội hình này để kích lên 7 Nhà Phát Minh. Đồ của Jayce có thể đưa cho Ezreal cầm hộ. Tốc đánh từ Máy Móc, tăng damage từ Thần Tượng, kháng phép và hồi máu từ Thuật Sư cùng hồi mana từ Học Giả sẽ là những tự hỗ trợ cần thiết cho Jayce và các tướng trong game.

5 Nhà Phát Minh

đội hình phát minh dtcl mùa 6

Bên cạnh Jayce thì Fiora là tướng gây sát thương hiệu quả ở gần cuối game. Có thêm cô vào sẽ giúp hỗ trợ sát thương và khống chế. Buff Thần Tượng dành cho Jayce hoặc Fiora để gây sát thương tốt hơn trong team.

Nếu chuyển sang team 4 Máy Móc, Jhin sẽ là tướng chủ lực. Dù lực lượng chống chịu trong đây không nhiều nhưng với tốc đánh nhận được từ Máy Móc thì Jhin và Orianna cũng gây khó khăn lớn cho team địch rồi.

Nhà Phát Minh mang tính chất hỗ trợ nên bạn hãy chuẩn bị thêm một trong những chủ lực khác có liên quan đến Nhà Phát Minh và chăm chút cho họ. Quan trọng là bạn chỉ nên tập hợp nhiều Nhà Phát Minh khi thấy team đã đủ sát thương và tanker.

Thứ Hai, 25/10/2021 17:13
4,58 👨 45.852
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL