Cách bỏ qua hàng chờ DTCL Mobile

Số lượng người tham gia bản thử nghiệm DTCL Mobile hiện tại rất đông trên toàn thế giới. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn mà số lượng người chơi đã tăng lên vùn vụt.

Cũng chính lý do này mà nhiều game thủ đã phải chờ đến hàng chục phút mới có thể vào chơi được. Khiến nhiều người chơi cảm thấy nản vì số lượng người chơi trong hàng chờ lên đến hàng chục, thậm chí hàng trăm nghìn.

Vậy để giải quyết vấn đề hàng chờ này thì bạn sẽ làm thế nào. Bạn có thể tham khảo một số lựa chọn dưới đây để bỏ qua hàng chờ trong Đấu Trường Chân Lý Mobile nhé.

Hướng dẫn bỏ qua hàng chờ DTCL Mobile

Bước 1: Đầu tiên nếu gặp hàng chờ quá đông bạn hãy tắt hẳn Đấu Trường Chân Lý Mobile đi và sau đó gỡ cài đặt bản DTCL Mobile này đi. Kế đến, hãy tạo tài khoản DTCL Mobile khu vực EU Nordic & East nếu như tài khoản trước đó bạn không thuộc khu vực này.

hang cho dtcl mobile

Sau khi đã tạo xong tài khoản khu vực như trên rồi, bạn hãy tiến hành cài đặt lại DTCL Mobile và chọn server theo khu vực mà bạn đã đăng ký tài khoản. Rồi sau đó đăng nhập tài khoản của bạn vào.

fix lỗi hàng chờ dtcl mobile

Có thể hiện tại DTCL Mobile mới chỉ ra mắt thử nghiệm cho nên máy chủ cũng bị giới hạn dù là trên toàn thế giới. Hãy thử cách như trên và xem hàng chờ có được bỏ qua không nhé

Ngoài ra, DTCL Mobile vẫn còn một số lỗi khiến người dùng cảm thấy không hài lòng. Một trong số đó chính là lỗi bị dừng ở màn hình đăng nhập quá lâu. Tuy nhiên cách sửa lỗi màn hình chờ DTCL Mobile này lại khá đơn giản và không có quá nhiều bước như cách sửa lỗi ở trên.

Xem thêm:

Thứ Năm, 26/03/2020 16:21
42 👨 867
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL