Cách dùng Scribble Diffusion chuyển tranh phác thảo thành ảnh

Công nghệ AI hiện nay đã được áp dụng rộng rãi trong lĩnh vực công nghệ ở rất nhiều mảng khác nhau. Chẳng hạn bạn có thể sử dụng Scribble Diffusion để chuyển tranh phác thảo thành hình ảnh từ những nét vẽ đơn giản của bạn. Trang web sẽ chuyển tranh vẽ đơn giản của bạn thành hình ảnh nghệ thuật hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn dùng Scribble Diffusion biến tranh phác thảo thành ảnh.

Hướng dẫn dùng Scribble Diffusion

Bước 1:

Đầu tiên người dùng truy cập vào trang web Scribble Diffusion theo link dưới đây.

https://scribblediffusion.com/

Bước 2:

Tại giao diện trang web, nếu trang web đã đã vẽ sẵn hình ảnh phác thảo và mô tả cho bức ảnh thì bạn nhấn Clear để xóa và vẽ phác thảo lại cho hình ảnh của mình.

Bạn sẽ vẽ phác thảo bức ảnh mà bạn muốn tạo trên Scribble Diffusion. Nhấn Undo để bỏ nét vẽ hiện tại, Clear để xóa bản vẽ hiện tại nếu bản vẽ không ưng ý.

Vẽ phác thảo trên Scribble Diffusion

Bước 3:

Sau khi vẽ xong, bạn nhập mô tả nội dung bức ảnh bằng tiếng Anh để trang web có thể nhận diện nhanh và tạo hình ảnh hoàn chỉnh dễ dàng hơn. Tiếp tục chúng ta nhấn Go để trang web tiến hành phân tích nét vẽ và tạo ảnh dựa vào từ khóa bạn nhập.

Tạo ảnh từ bản vẽ trên Scribble Diffusion

Bước 4:

Chúng ta sẽ có được bức ảnh dựa trên bản phác thảo và từ khóa mà bạn nhập như hình dưới đây. Nếu bản vẽ phác thảo của bạn chi tiết thì hình ảnh sẽ vẽ chi tiết và cũng đẹp hơn khi dựa vào những nét vẽ của bạn.

Để tải ảnh mới bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào ảnh rồi chọn tải xuống là được.

Tải hình ảnh trên Scribble Diffusion

Thứ Năm, 13/04/2023 21:39
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo