Hướng dẫn tải ứng dụng biến mặt cháy đen đang gây sốt trên Facebook

Thời gian gần đây, trên mạng Facebook cư dân mạng đang chia sẻ một video khá hài hước đó là hai cậu bé có gương mặt đen xì như chui ra từ đám cháy. Chính vì điều này khiến không ít người thấy tò mò và muốn tìm hiểu xem liệu đây là ứng dụng gì sao lại có thế làm được điều thú vị đến vậy? Để có thể tạo ra được những tấm ảnh cưới bể bụng này, các bạn hãy nhanh tay tải ứng dụng Wuta Cam về và làm theo hướng dẫn của mình nhé.

Chụp ảnh gương mặt cháy đen Chụp ảnh gương mặt cháy đen

Do đây là ứng dụng Trung Quốc nên các bạn có thể thấy tên của ứng dụng hoàn toàn bằng tiếng Trung.

Lưu ý: Bạn hãy chỉ cho phép ứng dụng 3 quyền là truy cập micro, máy ảnh và bộ nhớ trong thôi nhé.

Sau khi tải ứng dụng về hoàn tất, mở ứng dụng lên và nhấp vào biểu tượng Selfie màu đỏ, rồi tiếp tục chọn biểu tượng mặt cười ở phía bên trái màn hình để lựa chọn làm gương mặt cháy đen.

Vào mục Hot để tải hình mặt đen xì Tải hình xuống và áp dụng Thử sáng tạo cùng với wuta cam

Sau đó bạn chọn sang phần HOT, kéo xuống một tí thôi là thấy biểu tượng mặt đen sì rồi. Giờ bạn chỉ cần tải xuống và sử dụng. Ngoài chụp ảnh bạn còn có thể quay lại video cũng khá hay với gương mặt này. Chắc chắn khi up lên Facebook bạn sẽ khiến mọi người cười nghiêng ngả và thích thú. Ngoài gương mặt đen, ứng dụng này cũng cung cấp rất nhiều icon thú vị khác để bạn lựa chọn. Hãy nhanh tay khám phá nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 08/04/2018 07:17
32 👨 5.276
0 Bình luận
Sắp xếp theo