Các ứng dụng học tiếng Hàn trên điện thoại

Học ngữ pháp, luyện nói, nghe

Tiếng Hàn hiện nay là một trong những ngôn ngữ phổ biến ở nước ta, bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung,… Chính vì vậy những ứng dụng học tiếng Hàn hoặc phần mềm học tiếng là điều mà rất nhiều người theo học, hoặc giảng dạy tiếng Hàn quan tâm. Với các ứng dụng học tiếng trên điện thoại sẽ giúp người học có thể học mọi lúc mọi nơi, thuận tiện trong việc trao đổi cùng bạn bè và thầy cô. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giới thiệu tới bạn đọc các ứng dụng học tiếng Hàn trên Android, iPhone.

Tổng hợp ứng dụng học tiếng Hàn

1. Ứng dụng Duolingo

Duolingo từ lâu đã trở thành ứng dụng học ngoại ngữ được nhiều người biết tới và lựa chọn để học tập, nghiên cứu. Tới với Duolingo, bạn sẽ được chọn rất nhiều ngôn ngữ để học và luyện tập, như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Pháp, tiếng Nhật và cả tiếng Hàn.

Ứng dụng Duolingo

Người dùng sẽ được lựa chọn những khóa học từ cơ bản tới nâng cao. Các bài học được phân chia thành nhiều chủ đề, nội dung khác nhau, tạo sự thú vị cho người học. Chúng ta sẽ luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp thông qua các bài tập. Giao diện Duolingo sử dụng rất đơn giản và dễ hiểu.

Các bài học tiếng Hàn

2. Learn Korean: Language Course

Các bài học tiếng Hàn trong ứng dụng cũng sẽ bắt đầu từ những bài cơ bản rồi tiến tới nâng cao, để người học nắm chắc những kiến thức cơ bản. Với phần nghe và nói sẽ sử dụng người bản ngữ để người học tìm hiểu đúng cách phát âm tiếng Hàn. Như vậy chỉ khi người học phát âm chính xác các cụm từ tiếng Hàn trong bài học mới ghi được điểm.

Ứng dụng Learn Korean: Language Course Học từ trong Learn Korean: Language Course

Các bài học từ vựng sẽ được gắn liền với các tình huống hàng ngày, kèm theo hình ảnh minh họa. Mỗi bài học sẽ có số điểm mà bạn đạt được, kèm theo thang điểm cho từng tuần để người học có thể xem quá trình học tập của mình như thế nào.

Chat trực tiếp Thang điểm học

3. Ứng dụng ViKoDict

Đây là ứng dụng do người Việt sản xuất và thiết kế, kết hợp giữa từ điển, ngữ pháp, từ chuyên ngành, song song ngôn ngữ Hàn - Việt. Có khoảng hơn 85.000 từ để bạn tra cứu và học tập. Từng từ sẽ có chi tiết âm hán để người học có thể nhớ rõ về từ ngữ. Các từ ngữ sẽ theo các chuyên ngành khác nhau như du lịch, mua sắm, học tập,… hoặc từ ngữ theo tiếng địa phương với những ví dụ minh họa, câu hội thoại có kèm phát âm. Như vậy bạn sẽ không mắc sai lầm khi nói những từ địa phương.

Đặc biệt ứng dụng hỗ trợ nhập liệu bằng giọng nói. Và người dùng cần phát âm chính xác mới có thể hiển thị nội dung.

Ứng dụng ViKoDict Từ ngữ chuyên ngành Nghe nói phát âm

4. Ứng dụng 6000 Words

Hơn 6.000 từ vựng tiếng Hàn để luyện tập và ghi nhớ là nội dung chính của ứng dụng 6000 Words. Các từ ngữ sẽ được phân thành những chủ đề khác nhau, như thể thao, môi trường, thiên nhiên, thời tiết,… Từng từ ngữ sẽ có hình ảnh minh họa kèm theo để người học dễ hình dung hơn.

Ứng dụng 6000 Words Các chủ đề học tiếng Kiểm tra từ vựng

Bài học luyện kỹ năng phát âm và nghe trong ứng dụng sẽ thiết kế theo đúng chuẩn ngôn ngữ bản địa, tránh trường hợp phát âm sai tiếng. Đặc biệt các bài kiểm tra từ vựng tiếng Hàn sẽ qua nhìn hình đoán chữ, game nối từ, hay cấp độ khó hơn bằng cách viết đúng từ ngữ.

Viết từ vựng Nghe và tìm từ Tìm từ vựng

5. Ứng dụng Learn Japanese, Korean, Chinese

Đây là ứng dụng học tiếng Hàn, Nhật, Trung và một số tiếng khác. Các bài học được thiết kế bởi đội ngũ giáo viên ngôn ngữ chuyên ngành, hỗ trợ người học luyện tập các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Sẽ có hơn 2.000 từ và cụm từ được sử dụng ở những cấp độ khác nhau, với 60 chuyên mục và 150 bài học khác nhau.

Game học tiếng Học nhiều ngôn ngữ

Mở đầu ứng dụng sẽ giới thiệu rõ về bảng chữ cái tiếng Hàn để xây dựng nền tảng học tiếng Hàn nâng cao hơn sau này. Các bài học cũng được minh họa sinh động, các ghi chú chi tiết để giải thích cách sử dụng và hoạt động của từ ngữ trong câu. Những bài nghe nói sẽ do chính người bản ngữ phát âm để bạn có thể nắm rõ chính xác.

Ứng dụng Learn Japanese, Korean, Chinese Học tiếng offline

6. Ứng dụng Learn Korean Phrases

Ứng dụng sẽ tập trung vào việc học từ, cụm từ, phát âm và nghe nói chuẩn tiếng Hàn. Ứng dụng mang tới các cụm từ tiếng Hàn hữu ích cho cuộc sống hàng ngày. Khi người dùng nhấn vào cụm từ bất kỳ sẽ có phần nói. Tốc độ nói sẽ được điều chỉnh nhanh hoặc chậm bằng biểu tượng điều chỉnh.

Learn Korean Phrases Các mục học tiếng

Đặc biệt ứng dụng còn vô cùng hữu ích khi đi du lịch tại Hàn Quốc vì có thể sử dụng ứng dụng để phát âm câu nói nào đó, nếu người bản địa không nghe rõ những gì bạn nói trực tiếp.

Học cụm từ tiếng Hàn Phát âm tiếng Hàn

Trên đây là một số ứng dụng học tiếng Hàn cho Android và iPhone. Mỗi một ứng dụng sẽ đều luyện đầy đủ các kỹ năng học ngoại ngữ, các bài tập từ cơ bản và nâng cao dần dần. Đặc biệt phần phát âm sẽ do người bản xứ nên người học sẽ nắm rõ được cách phát âm chính xác.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Thứ Ba, 06/11/2018 08:08
53 👨 2.759
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng