Những phần mềm học tiếng Anh trên máy tính tốt nhất

Luyện 4 kỹ năng trong tiếng Anh

Nếu bạn đang học và sử dụng tiếng Anh hàng ngày thì sẽ không thể bỏ qua những phần mềm học tiếng Anh trên máy tính. Những phần này sẽ giúp người dùng trau dồi kỹ năng học ngoại ngữ, luyện tập những kỹ năng cần thiết.

Việc tự học ngoại ngữ, tự học tiếng Anh trên máy tính không còn xa lạ với bất kỳ người học ngoại ngữ nào. Vì thế việc lựa chọn cho mình phần mềm học tiếng Anh chất lượng là điều cần quan tâm. Không khó để bạn có thể tìm kiếm phần mềm học tiếng Anh trên máy tính giữa hàng nghìn phần mềm. Vậy đâu là phần mềm thực sự cần thiết và phù hợp với bạn? Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ giúp bạn tổng hợp lại những phần mềm học tiếng Anh hiệu quả trên máy tính.

Tổng hợp phần mềm học tiếng Anh trên PC

1. Oxford Advanced Learner's Dictionary

Oxford là thương hiệu quá nổi tiếng và chất lượng, uy tín với bất cứ ai học ngoại ngữ, học tiếng Anh. Phần mềm mang tới người dùng bộ từ điển Anh - Anh chuẩn, hỗ trợ trên nhiều nền tảng Windows và luôn được cập nhật nội dung.

Từ điển Oxford Advanced Learner's Dictionary

Với Oxford Dictionary, chúng ta sẽ được trau dồi về vốn từ ngữ, ngữ pháp của mình thông qua dịch nghĩa của từ kèm theo đó là những ví dụ cho từ. Bạn sẽ thu thập cho mình thêm nhiều kiến thức, không chỉ là từ cần tra mà còn thêm từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, cụm từ với ngữ cảnh cụ thể. Một số chủ đề phân loại từ cũng được nhà sản xuất đưa vào nội dung, giúp người dùng có thể học từ dễ dàng cũng như sử dụng cho đúng trường hợp.

Tra cứu từ ngữ

Ngoài ra, chúng ta cũng có thể học nghe thông qua trình phát âm của bộ từ điển, với giọng chuẩn Anh, Mỹ. Chúng ta có thể nghe offline với hơn 100 nghìn mẫu câu có sẵn. Như vậy không chỉ học tra cứu nghĩa của từ với Oxford Advanced Learner's Dictionary chúng ta sẽ học được nhiều kỹ năng hữu ích khác.

Luyện kỹ năng tiếng Anh

2. English Grammar

English Grammar chú trọng vào việc luyện ngữ pháp tiếng Anh cho người học, song song với việc học từng vựng, luyện nghe, luyện nói và luyện viết.

Những bài học ngữ pháp hay từ vựng sẽ đều được phân thành các chủ đề học, lĩnh vực khác nhau từ xã hội, giải trí, khoa học, y tế,... Điều này giúp người học tiếp nhận đa dạng từ ngữ với các chủ đề hơn, kèm theo đó là những minh họa cụ thể cho từ ngữ.

English Grammar học tiếng Anh

Những bài tập luyện nghe, nói và viết cũng được English Grammar chọn lọc theo nhiều cấp độ học khác nhau. Những bài luyện nói và nghe cũng được phân thành nhiều chủ đề khác nhau, vừa làm tăng thêm vốn từ ngoại ngữ của người học, vừa tạo được kỹ năng phản xạ ở mọi tình huống.

Đặc biệt, phần mềm còn mang tới những bài kiểm tra để người học có thể tự đánh giá bản thân qua những lần học.

Học từ vựng

3. English Study Pro

English Study Pro giống như kho dữ liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, đi kèm theo đó là những công cụ, tiện ích khác để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh theo nhiều cách khác nhau.

English Study Pro

Trước hết, phần mềm là bộ từ điển tra cứu với màu sắc, hình minh họa chất lượng kèm theo đó là phát âm từ ngữ với giọng nói chuẩn. Các tính năng nghe nói của phần mềm sẽ giúp bạn luyện tập nghe nói nhanh chóng, hiệu quả mà không cần thêm phần mềm nghe hỗ trợ khác. Phần mềm sẽ bắt đầu với những bài học cơ bản về ngữ pháp, kèm theo đó là giáo trình nghe từ thấp tới cao.

Tra cứu từ điển

Mỗi bài học trong giáo trình gồm những bài đối thoại, đi kèm với từ vựng, ngữ pháp. Khi đã có cho mình kiến thức chắc chắn thì bạn có thể tiến tới phần luyện đọc, tự học giao tiếp để thực hiện trực tiếp ngay trên phần mềm.

Sau mỗi bài học sẽ có phần làm bài trắc nghiệm, bài tập để đánh giá lại những kiến thức mà bạn đã tích lũy sau những bài học.

Bài tập kiểm tra

Còn rất nhiều phần mềm học tiếng Anh chất lượng, nhưng trên đây là một số phần học tiêu biểu được nhiều người lựa chọn, đánh giá chất lượng tốt. 3 phần mềm trên đều cung cấp tới người học chương trình tự học tiếng Anh phong phú với những bài tập cho các kỹ năng học tiếng Anh, đáp ứng nhu cầu học đa dạng của từng người.

Xem thêm:

Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn!

Chủ Nhật, 29/07/2018 17:17
4,178 👨 96.904
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Vy Nguyễn
    Vy Nguyễn 😃
    Thích Phản hồi 18/02/22
    • Thịnh Huy
      Thịnh Huy

      👍👍👍👍

      Thích Phản hồi 30/06/22
      ❖ Phần mềm học tập