Build Ma Sứ Cung Thủ DTCL, đội hình Ma Sứ Cung Thủ mùa 5

Nếu trang bị Hắc Ám có thể tăng thêm sức mạnh cho các tướng Suy Vong DTCL mùa 5 này thì các tướng Ma Sứ sẽ tăng thêm chống chịu cho các tướng tanker để các tướng gây sát thương chính cho team.

Liên kết rõ ràng và dễ thấy nhất có lẽ là Ma Sứ Cung Thủ khi mà Aphelios DTCL mùa 5 này sẽ là một trong những carry 4 vàng gây sát thương cực mạnh với buff Cung Thủ và lá chắn từ các tướng Ma Sứ. Bạn có thể thử đội hình Ma Sứ Cung Thủ ở chế độ thường hoặc với chế độ Hyper Roll DTCL mùa 5 theo hướng dẫn ở dưới đây.

Tướng và buff Ma Sứ Cung Thủ DTCL mùa 5

Ma Sứ

doi hinh ma su dtcl mua 5

Ma Sứ có đầy đủ sát thương và khống chế ngay từ đầu cho đến cuối game. Với lá chắn và sát thương cộng thêm, các Ma Sứ sẽ hỗ trợ rất tốt cho Aphelios để hắn gây sát thương ở hàng sau.

Cung Thủ

ma su dtcl mua 5

Tốc đánh được hỗ trợ từ các Cung Thủ sẽ giúp Aphelios bắn nhanh hơn và cast chiêu nhanh hơn. Điều quan trọng là làm sao giúp hắn đứng được trên sàn đấu càng lâu càng tốt.

Trang bị đội hình Ma Sứ Cung Thủ

Aphelios rõ ràng là cái tên sẽ tỏa sáng trong đội hình này nhưng hắn sẽ không xuất hiện sớm. Cho nên bạn có thể nhờ ai đó cầm hộ đồ cho Aphelios, Vayne và Varus đều là những tướng Cung Thủ có thể làm được việc này.

Ngoài ra Darius nếu có trong team về sau bạn cũng nên để dành Áo Choàng Bạc và Giáp Lưới cho hắn. Nếu có đồ Hắc Ám bạn cũng có thể ghép cho Aphelios như ở dưới hình, có thể thêm cho hắn một cái Giáp Thiên Thần.

Trang bị ưu tiên: Cung Gỗ > Gậy Quá Khổ > Kiếm BF > Găng Đấu Tập.

lên đồ ma sứ cung thủ mùa 5

Build Cung Thủ Ma Sứ DTCL mùa 5

Đầu game

Bạn có thể bắt đầu với 2 Cung Thủ 2 Ma Sứ để lấy nền cho đội hình ngay từ đầu, hoặc lấy Ma Sứ, Kỵ Sĩ và Tái Tạo như ở dưới hình nếu thấy team cần thêm thủ. Dĩ nhiên là bạn vẫn cần lấy các tướng Cung Thủ nhé.

Giữa game

Lúc này nếu có Ashe thì hãy thêm vào team cùng với Varus và các tướng Ma Sứ khác. Nếu may mắn thì lúc này bạn sẽ tìm thấy Aphelios, ghép hắn vào team cùng với các tướng Cung Thủ khác để lấy 2 Cung Thủ và 4 Ma Sứ.

Có thể cho Aphelios và Ashe vào team vì Ashe có khống chế khá tốt. Chưa nên cho 4 Cung Thủ vì team sẽ mạnh sát thương nhưng sẽ khá đuối vì không có lá chắn.

Cuối game

Cuối game là một đội hình khá đắt giá vì có đến 4 tướng 5 tiền. Yêu cầu trước đó ở giai đoạn 4 bạn phải lên được cấp 7 để tăng tỉ lệ ra Aphelios và phải tích được khá nhiều tiền để lên kịp cấp 8 và tìm thêm nhiều Aphelios cùng các tướng 5 vàng khác.

cung thu ma su

Nếu nhắm đến 4 Cung Thủ, hãy ném đồ thủ cho Taric và Darius để đủ thời gian chống chọi với team địch dù cả hai đều đã có lá chắn Hiệp Sĩ và loại bỏ khống chế từ Tiên Tộc. Đội hình dưới đây sẽ có chi phí dễ chịu hơn mà vẫn đủ thời gian cho các Cung Thủ và Ma Sứ tung hoành.

cung thu ma su

Nếu được đứng đủ lâu, Aphelios và các Cung Thủ sẽ gây sát thương khá lớn khi được cộng thêm tốc đánh từ buff Cung Thủ. Nên mấu chốt của đội hình là làm sao để hắn và các tướng Cung Thủ khác không bị dính khống chế hoặc sát thương ngay từ đầu trên sàn đấu để bắn vào team địch.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/04/2021 11:32
58 👨 9.692
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL