4 vị tướng gank toàn bản đồ trong Liên Quân Mobile

Kỹ năng áp đảo đối thủ

Trong Liên Quân Mobile có thuật ngữ Gank để chỉ người chơi hỗ trợ đồng đội bằng cách tấn công đối phương, làm cạn máu của đối thủ buộc họ phải lùi về và lấy được lợi thế. Một số tướng ở mùa 6 có khả năng gank toàn bản đồ, bên cạnh những kỹ năng đặc biệt, giúp người chơi dễ dàng đánh thắng được đối thủ. Dưới đây là các vị tướng với kỹ năng có thể gank bản đồ để người chơi tập trung cho kỹ năng này.

4 kỹ năng gank bản đồ trên Liên Quân Mobile

1. Tướng Yorn với Tên Thần

Tướng Yorn được mệnh danh là tướng “rỉa” máu khủng nhất trong game, có khả năng tấn công tầm xa. Skill Tên Thần cường hóa gây sát thương cực lớn lên kẻ địch, phạm vi gây sát thương rất rộng, khoảng 1/2 bản đồ. Skill Tên Thần sẽ dùng để kết liễu kẻ địch.

Để tránh phá tấn công của Yorn cần phải di chuyển linh hoạt, tận dụng địa hình để tăng khả năng sống sót.

Yorn với Tên Thần

2. Tướng Ilumia với Thần Trận

Tướng Ilumia với kỹ năng quả cầu ánh sáng cũng là trùm "rỉa" máu trong game. Skill Thần Trận thời gian hồi chiêu là 65 giây, triệu hồi pháp trận chứa sức mạnh thần thánh ngay vị trí hiện tại của tất cả tướng địch, khiến tướng địch bị choáng và gât sát thương phép.

Để tránh được skill này cần phải dịch chuyển nhanh nhờ bổ trợ Tốc biến, khi vòng tròn đánh dấu vị trí hiển thị trên mặt đất.

Ilumia với Thần Trận

3. Tướng Max với Rada Đạn Đạo

Chiêu Rada Đạn Đạo của tướng Max có thời gian hồi chiêu là 70 giây, có nhiệm vụ quét địch để phát hiện tướng địch ở cự ly cực xa, ngắt quãng quá trình biến về của đối thủ trong vùng hiệu lực.

Những vị tướng địch khi thi đấu với tướng Max nên hạn chế dâng cao đánh trận, tận dụng khả năng khống chế và bổ trợ Tốc biến để gia tăng khoảng cách khi Max tấn công trực diện.

Max với Rada Đạn Đạo

4. Tướng Xeniel với Sứ Mệnh Cứu Thế

Tướng Xeniel sở hữu bộ kỹ năng độc đáo khi có chiêu cuối sử dụng toàn bản đồ. Hồi chiêu của Sứ Mệnh Cứu Thế là 70 giây, có tác dụng gây 300/450/600 (+0.8 Công phép) sát thương phép, hồi 15% máu tối đa cho đồng đội và tướng tăng 40% tốc độ chạy trong 3 giây, cả 2 được tăng 40% miễn sát thương trong 2.2 giây.

Tướng địch nếu muốn tránh đòn tấn công của Xeniel thì cần bám sát đồng đội là đấu sĩ hoặc tướng đỡ đòn, nên thận trọng khi băng lên.

Xeniel với Sứ Mệnh Cứu Thế

Xem thêm:

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Ba, 24/07/2018 18:04
3,52 👨 1.760
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile