Top 5+ tướng khó chơi nhất Liên Quân Mobile

Mỗi tướng trong Liên Quân Mobile đều có bộ kỹ năng khác nhau, có thuộc tính khác nhau và khi phối hợp thì sẽ tạo ra những lối chơi khác nhau. Thế nên độ khó sử dụng tướng cũng khác nhau, trong bài viết này Quantrimang sẽ nêu danh sách những vị tướng có độ khó cao nhất để phát huy tối đa hiệu quả.

Tổng hợp tướng khó chơi nhất Liên Quân Mobile

4. Valhein

Cái tên đầu tiên và cũng là dễ nhất trong danh sách này, đủ để bạn thấy danh sách này đã khắc nghiệt như thế nào. Sở hữu một bộ kỹ năng với độ chính xác cao, lại còn có tầm đánh cơ bản xa nhất trong Liên Quân. Như vậy điều gì khiến Valhein lại lọt vào danh sách này?

Đó là nếu muốn chơi Valhein phải có hai trường phái khác biệt, và cả hai trường phái đều có khuyết điểm cực kỳ rõ rệt, phong cách đầu tiên và khá phổ biến trong mấy phiên bản trước đây là Valhein Pháp sư sát thủ, khi Valhein sử dụng Trừ Tà để làm choáng và tấn công đối thủ bằng một Viên Đạn Bạc có sức sát thương gấp 6 lần ở tầm gần. Tầm khoảng 2.000 công phép thì Valhein sẽ gây được con số sát thương với con số cỡ 7.000 lên người đối thủ, một con số khá lớn.

Valhein

Tuy nhiên, khi muốn dồn sát thương cho ai đó trong giao tranh thì Valhein lại không mấy phát huy được tác dụng và phải chơi trường phái Xạ Thủ, Valhein cần tốc độ đánh, đánh càng nhiều thì Valhein lại chạy càng nhanh cũng như ra nhiều loại ám khí khác nhau.

Trang bị cho Xạ Thủ thì Vuốt Hung Tàn đang hấp dẫn nhất trong bộ ba quyền lực của Xạ Thủ. Khi mà phong cách Nanh Fenrir đang dần phổ biến với những Xạ Thủ không có sát thương chí mạng cao ngoài Yorn và Joker là được cộng sát thương kỹ năng vào chí mạng.

Tuy nhiên điểm yếu của Valhein là sát thương gây ra lúc đầu rất thấp, không tạo ra nhiều khác biệt so với những Xạ Thủ khác, chỉ khi đến giữa và cuối trận thì anh mới tỏ rõ sự vượt trội của mình.

3. Murad, Nakroth

Nakroth

Nakroth ở thời đỉnh cao của mình từng được coi là vị tướng khó sử dụng nhất Liên Quân Mobile. Rất tiếc là anh đã đánh mất vị trí đó vào tay kẻ khác. Bộ kỹ năng của Nakroth có thể đi gank sớm mà chẳng phải cần đến chiêu cuối, thế nhưng sát thương đột biến so với những Sát Thủ khác thì anh không thể so được.

Ở giai đoạn giữa và cuối game thì Nakroth cần tận dụng tốt khoảng nguội giữa những đợt dồn sát thương trong giao tranh, chờ tướng Đỡ đòn mở combat rồi móc đằng sau đội hình đối phương để tấn công. Sau đó đập các tướng máu giấy của địch như Xạ Thủ, Pháp Sư, Hỗ Trợ.

Valhein

Còn về Lãng Khách Thời Không Murad, độ khó để điều khiển vị tướng này không chỉ ở cách sử dụng hiệu quả bộ kỹ năng của mình, mà còn khó ở việc phải lựa chọn lên đồ cũng như phong cách chơi vị sự cơ động của Lãng Khách Thời Không này.

Đầu tiên, hãy nói về chất tướng, Murad có lượng máu khá mỏng, khả năng bị Violet bắn chết chỉ sau một phát đạn là rất cao nếu không tính được thời gian hồi chiêu của Violet ở khoảng thời gian cuối trận. Nếu muốn lẩn trốn khỏi làn đạn của Violet thì chỉ có cách sử dụng Vô Ảnh Cực, thế nhưng cái khó khi sử dụng nó là cũng phải căn chính xác được lúc nào nên dùng. Chỉ hai điều này cũng nói nên rằng Murad là một trong những vị tướng khó chơi bậc nhất trong Liên Quân Mobile.

2. Airi, Lauriel

Airi

Đầu tiên là Airi, cô nàng này có một lối đánh giống hệt Murad, chỉ khác một điều là khi sử dụng chiêu cuối để chém kẻ địch, Murad chỉ chém có 5 phát rồi chạy ra. Còn Airi thì đứng lại chém liên tục như điên, thế nên Murad là Sát Thủ, và Airi phải là Đấu Sĩ thì mới chịu nổi hỏa lực giữa giao tranh.

Sát thương dốc duy nhất của cô nàng chủ yếu từ Long Kiếm, nên những ai mới chơi Airi sẽ không quen với lối chơi này và cô bị khá nhiều game thủ đánh giá thấp đòn đánh tay. Thế nhưng, sát thương tay của Airi lại cực kỳ khỏe, thậm chí nó còn góp phần giảm hồi chiêu của Phi kiếm nữa. Thế nên, muốn chơi Airi tốt, các Kiện Tướng cần phải học được cách tấn công tay một cách liên tục đã.

Lauriel

Nhược điểm của Đại Thiên Sứ Lauriel là tầm hoạt động kỹ năng ngắn nhất trong số các Pháp Sư, thậm chí nếu so sánh với Mganga, Ignis thì Lauriel vẫn còn thua về dồn sát thương từ xa. Vì tầm hoạt động ngắn như vậy nên Lauriel cần phải trang bị một đống đồ chống chịu, hay lựa lựa rồi tạt cánh để phát huy được hiệu quả khi giao tranh.

Lauriel ở khoảng thời gian đầu game nên mang theo bổ trợ hồi máu, nếu muốn hack não đối thủ thì nên mang theo tốc biến. Và cần phải giữ khoảng cách để farm lính nhanh, đồng thời nên đợi team địch sơ hở mới nhảy vào giao tranh. Còn càng về sau thì Lauriel càng mạnh và rất khó chết nếu gặp đội hình không có khống chế, có nội tại của Áo Choàng Băng Giá với Trượng băng thì chỉ cần đánh chay thôi cũng có thể làm chậm mục tiêu.

Ở thời điểm này Lauriel chỉ có điểm yếu là rất dễ hết mana nếu sử dụng skill không hợp lý và đặc biệt là Lauriel rất sợ Violet nếu Violet xanh.

1. Superman

Lauriel

Superman có một lối chơi cực kỳ khó. Chưa cần miêu tả gì, chỉ cần nhìn anh ta đứng đầu trong bảng xếp hạng này là bạn cũng đã biết rồi. Thứ nhất, để duy trì nội tại Siêu phàm, bạn phải di chuyển liên tục không ngừng nghỉ, nghỉ là bạn phải tích lại nội tại từ đầu.

Ngoài ra Superman còn là vị tướng đầu tiên sử dụng kỹ năng theo hướng mặt nhìn, bình thường nếu bạn đã quen với việc sử dụng kỹ năng bằng joystick bên phải thì với Superman, bạn sẽ phải sử dụng kỹ năng ở joystick bên phải cùng với việc di chuyển joystick bên trái theo hướng di chuyển. Với cách ra chiêu như thế này thì sẽ phải mất khá lâu để game thủ có thể quen với lối ra đòn này. Một lối điều khiển có thể khiến game thủ... khá mỏi tay.

Để xem nào, ban đầu bạn có thể mở giao tranh bằng một cú húc mạnh mẽ từ Superman, tiếp theo thổi một hơi Siêu năng lực bồi thêm và bật Người đàn ông thép để té khỏi giao tranh. Khi tích đủ thanh phi hành rồi thì quay lại bắn laze thêm một lần nữa. Nhiêu đây thôi là đủ tan nát toàn bộ giao tranh rồi, bởi sát thương cơ bản của Superman rất cao, nghe thì có vẻ phê nhưng điều quan ngại ở đây là bạn có thể chạy ra khỏi giao tranh không. Rất khó đấy nhé.

Thứ Ba, 02/04/2019 15:52
51 👨 12.067
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Liên Quân