Những lời chúc đầu tuần hay cho cả 7 ngày may mắn

Một lời chúc đầu tuần may mắn, vui vẻ vào ngày thứ 2 sẽ giúp cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp của bạn có thêm động lực, tinh thần để sẵn sàng cho một tuần mới. Dưới đây là những lời chúc đầu tuần, lời chúc thứ 2 đầu tuần hay và ý nghĩa, mời các bạn tham khảo.

Lời chúc đầu tuần vui vẻ, may mắn

1. Chúc mọi người thân yêu của tôi đầu tuần làm việc vui vẻ và thuận lợi. Chúc mọi người thứ 2 tốt lành. Gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống.

2. Chủ nhật đã qua. Thứ Hai đã tới. Hãy bắt đầu ngày mới thôi. Chúc buổi sáng ngày đầu tuần tốt lành, nhiều niềm vui.

Lời chúc đầu tuần vui vẻ

3. Chúa sẽ chở che và ban phước lành cho bạn hôm nay và cả tuần sắp tới. Hãy gạt bỏ quá khứ, chào đón niềm vui trong hiện tại và tương lai. Happy New Week – Tuần mới thật vui nhé bạn tôi!

4. Chúc các nhân viên phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả anh chị em sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công.

5. Hãy rời khỏi giường. Thức dậy. Đánh răng. Chải tóc. Ăn sáng. Đặt những mục tiêu thôi. Thứ Hai tới rồi. Hãy chuẩn bị tinh thần chào đón ngày mới thành công hơn. Chúc buổi sáng đầu tuần tốt lành.

6. Cầu chúc cho bạn của tôi thứ 2 an lành, may mắn cho thứ 3, nụ cười cho thứ 4, mọi việc tốt lành cho thứ 5, thành công cho thứ 6, thứ 7 thành công và Chủ nhật nhiều niềm vui. Hãy luôn mỉm cười vì có tớ luôn ở bên cạnh bạn. Mãi như thế nhé!

7. Đừng buồn vì những chuyện đã qua, đừng nản vì những chuyện không như mong đợi. Hãy tự tin, cố gắng vượt qua mọi khó khăn, thành công đang đợi bạn phía trước. Hãy bắt đầu ngày mới thật tốt lành bạn của tôi.

8. Mặt trời hé rạng, bạn của tôi đã đến lúc dậy rồi. Chúc buổi sáng và một tuần tốt lành nhé. Hãy luôn nhớ rằng, tớ luôn bên cạnh cậu.

9. Chúc bạn của tôi bắt đầu tuần mới thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực trong công việc. Cố lên, cố lên. Thứ Hai tốt lành nhé bạn của tôi.

10. Bạn không thể thay đổi những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này. Hãy buông bỏ quá khứ, chào đón niềm vui hiện tại. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ.

11. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và tràn ngập niềm vui.

12. Thêm 1 ngày, thêm 1 tuần là ta thêm già, trước khi trở nên vô dụng, hãy sống hết mình bạn nhé. Dù bạn đang vui vẻ, buồn đau, lo âu, phấn khởi, hạnh phúc, đau đớn, chờ đợi, nản lòng,…bạn vẫn phải sống cho ngày tiếp theo. Đều phải sống, sao ko chọn cách vui vẻ mà sống. Sống và cố gắng bạn nhé.

13. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi. Mọi việc thành công như mong đợi. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc thứ 2 vui vẻ

Lời chúc đầu tuần hài hước

1. Cuộc tình dù đúng dù sai, thì thứ hai vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng.

2. Đầu tuần chúc các bạn yêu
Mắn may suôn sẻ gặp nhiều niềm vui
Việc công mệt mỏi tụt lùi
Cả tuần hạnh phúc, an vui mọi bề.

3. Đầu tuần bé chúc bạn “phây”
Luôn luôn vui vẻ cho ngày thêm xinh
Chúc cho tất cả gia đình
Dồi dào sức khỏe ấm tình trong tim.

4. Đầu tuần em có bông hoa
Xin dâng mến tặng cả nhà thân yêu
Chúc cho các bạn thật nhiều
Niềm vui hạnh phúc mọi điều gặp may

5. Đầu tuần hãy nhớ hăng say
Công việc thành đạt tiền đầy ví hơn
Chúc luôn các bạn cô đơn
Tuần này sẽ có người hờn vì thương…

6. Đầu tuần như đầu năm, sau một kỳ nghỉ tết dài và đi làm với một tâm trạng… chưa hết tết.

7. Chủ nhật ơi sao em ngắn thế, vừa mở mắt đã đến thứ hai
Đầu tuần công việc lai rai, cuối tuần mới hoảng deadline đến rồi.

8. Đầu tuần hãy cười thật tươi, vì cuối tuần sẽ chẳng còn hơi để cười.

Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp

1. Đầu tuần chúc anh chị em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé!

2. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn!

3. Đừng buồn vì những người không xứng đáng, đừng khóc vì những điều đã qua, đừng chờ đợi những việc không bao giờ đến và đừng nản khi tuần mới bắt đầu. Hãy tự tin với từng ngày bạn nhé! Chúc bạn đầu tuần vui vẻ!

4. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ 2 vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng nhé!

5. Thứ 2 là ngày đầu tuần chúc các “đồng chí” có 1 tuần mới làm việc thuận lợi, suôn sẻ, đánh đâu trúng đó, luôn vui vẻ nhé!

6. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé! Chúc mọi người tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặp nhiều may mắn, luôn rạng rỡ và công việc thuận buồm xuôi gió nhé!

Chắc chắn bất kỳ ai khi nhận được những lời chúc hay và ý nghĩa trên vào đầu tuần cũng sẽ cảm thấy vui vẻ và có thêm động lực sẵn sàng cho cả tuần bận rộn.

Ngoài những lời chúc đầu tuần may mắn, các bạn có thể tham khảo thêm “Những câu nói hay về công việc, stt hay về công việc truyền cảm hứng” để gửi tặng tới mọi người xung quanh nhé.

Thứ Hai, 13/03/2023 08:20
3,515 👨 320.561
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí