Cách xem bạn bao tuổi trên Instagram

Chắc hẳn một số bạn đọc còn nhớ How old do I look?, một ứng dụng đoán tuổi của Microsoft, nhận diện khuôn mặt qua hình ảnh và đoán xem bạn bao nhiêu tuổi. Và bộ lọc đoán tuổi qua hình ảnh này đã có trên ứng dụng Instagram với cách thức hoạt động tương tự đó là quét khuôn mặt mới nhất để xác định chính xác bạn thực sự trông như thế nào. Tất nhiên bộ lọc đoán tuổi này chỉ mang tính chất hài hước mà thôi, khi tuổi thực của bạn có thể được “hack” đến bất ngờ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng bộ lọc How old do I look trên Instagram.

Video hướng dẫn đoán tuổi trên Instagram

Cách dùng bộ lọc How Old Do I Look trên Instagram

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải bộ lọc How Old Do I Look trên Instagram từ tài khoản đã tạo ra nó. Tại giao diện Instagram nhấn vào biểu tượng kính lúp rồi nhập từ khóa ferdayss. Kế đến nhấn vào tài khoản Instagram tìm được như hình dưới đây. Chuyển sang giao diện tài khoản đó, nhấn vào biểu tượng mặt cười để mở hiệu ứng.

Bước 2:

Nhấn vào bộ lọc How Old Do I Look như hình, rồi nhấn vào chữ Dùng thử nếu bạn muốn test bộ lọc hoạt động như nào. Khi đó bạn có thể tải bộ lọc xuống máy ảnh Instagram của mình bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên download. Chúng ta sẽ nhận được thông báo hiệu ứng được tải xuống máy ảnh.

Bước 3:

Bây giờ bạn mở Instagram cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng máy ảnh để quay video và chụp ảnh như bình thường. Nhấn vào bộ lọc How old do I look? như hình dưới đây rồi nhấn vào nút chính giữa để quay video khuôn mặt của bạn. Bộ lọc sẽ xác nhận và tiến hành phân tích khuôn mặt rồi hiển thị đội tuổi trên màn hình. Chúng ta có thể đăng video độ tuổi này lên Instagram để chia sẻ với bạn bè nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 04/02/2020 16:50
3,52 👨 4.628
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram