Cách tạo Instagram Stories từ giọng nói và ảnh của bạn

Chuyển giọng nói thành văn bản

Instagram Stories là nơi người dùng chia sẻ mọi khoảnh khắc, các hình ảnh với nhiều hiệu ứng, hay thậm chí tạo câu hỏi trên Instagram Stories. Và để làm mới thêm nội dung khi đăng lên Stories, chúng ta có thể sử dụng ứng dụng Voicestory. Ứng dụng này cho phép chuyển đổi giọng nói ghi âm thành văn bản và sử dụng hình ảnh cá nhân của bạn để đăng tải lên Stories. Voicestory hỗ trợ đăng tải video trực tiếp lên tài khoản Instagram cá nhân của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Voicestory quay video trên Instagram Stories.

Hướng dẫn tạo video Instagram Stories

Bước 1:

Người dùng tải ứng dụng Voicestory - Voice Into Video trên thiết bị iOS theo link dưới đây.

Bước 2:

Tiếp đến mở ứng dụng và người dùng sẽ được yêu cầu cho phép sử dụng micro trên thiết bị để thu âm giọng nói. Nhấn vào biểu tượng micro tròn đỏ để thu âm giọng nói trong vòng 15 giây.

Cho phép dùng micro Ghi âm giọng nói

Bước 3:

Quá trình thu âm giọng nói tiến hành ngay sau đó, nhấn biểu tượng hình tròn ở giữa nếu muốn dừng thu âm giọng nói. Kết quả bạn sẽ có giọng nói của mình, nhấn Continue để tiếp tục.

Thu âm thanh Nghe giọng nói

Bước 4:

Chờ quá trình ứng dụng Voicestory phân tích giọng nói của bạn. Sau đó chúng ta cũng thấy Voicestory yêu cầu cho phép truy cập vào Album ảnh trên thiết bị. Hiện tại ứng dụng chỉ mới nhận diện tốt giọng nói tiếng Anh mà thôi. Kết quả bạn sẽ thấy giọng nói được chuyển sang chữ viết như hình dưới đây.

Trong trường hợp muốn đổi nội dung thu âm thì nhấn vào biểu tượng dấu xchọn Discard để loại bỏ nội dung và thu âm lại từ đầu.

Phân tích âm thanh Truy cập album Loại bỏ nội dung ghi âm

Bước 5:

Ứng dụng cung cấp phần chỉnh sửa lại chữ tại Edit Text. Tại đây bạn có thể chỉnh sửa lại nội dung chữ viết ở từng dòng khác nhau. Khi chỉnh sửa xong nhấn Done bên trên để lưu lại.

Chỉnh sửa chữ Chỉnh lại nội dung ghi âm

Nhấn Add Photo để thêm hình ảnh có sẵn trong album hoặc chụp ảnh mới để thay đổi cho video ghi trên Voicestory.

Thay đổi hình ảnh Chọn ảnh trong album

Bước 6:

Sau khi đã chỉnh sửa xong cho video, bạn nhấn vào Save video nếu muốn tải video xuống thiết bị, hoặc nhấn Post để đăng video lên Instagram Stories. Nhấn Mở để đồng ý ứng dụng truy cập vào tài khoản Instagram cá nhân trên thiết bị.

Đăng video Mở Instagram

Bạn đăng video lên Stories từ Voicestory cũng tương tự như khi đăng trực tiếp từ Instagram. Chúng ta vẫn có thể chèn thêm các sticker, ảnh động, chữ viết vào video nếu muốn.

Video trên Stories Thêm sticker, chữ viết Chia sẻ video lên tin

Nếu muốn đăng tải video lên Facebook thì bạn chọn video trong album đã tải xuống.

Đăng video lên Facebook Chỉnh sửa video Tin trên Facebook

Với ứng dụng Voicestory, nội dung trên Instagram Stories đã thay đổi thú vị hơn với hình ảnh hay văn bản từ chính giọng nói của bạn. Hy vọng trong những bản cập nhật tới đây nhà sản xuất hỗ trợ thêm nhiều ngôn ngữ khác nhau.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 22/04/2019 21:40
52 👨 6.179
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram