Cách vừa chat Zalo vừa chuyển tiền

Kết nối với ZaloPay

ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động, ví điện tử cung cấp cho người dùng nhiều tiện ích, thanh toán nhanh chóng và an toàn ngay trên điện thoại. Và giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn trong quá trình sử dụng, ứng dụng Zalo đã tích hợp sẵn ZaloPay trong khung chat.

Theo đó khi nhấn vào ZaloPay trong khung chat tin nhắn, bạn sẽ được chuyển thẳng tới giao diện chuyển tiền mà không cần phải thoát ứng dụng Zalo. Bên cạnh đó người dùng nếu muốn cũng có thể kiểm tra ví điện tử ZaloPay của mình ngay trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển tiền trên Zalo.

Hướng dẫn chuyển tiền trên Zalo

Bước 1:

Người dùng truy cập vào tài khoản Zalo muốn chuyển tiền rồi nhấn vào khung chat như bình thường. Trong giao diện khung chat nhấn vào biểu tượng kẹp ghim, rồi nhấn vào ứng dụng ZaloPay bên dưới.

Khung chat Zalo Ứng dụng ZaloPay

Bước 2:

Khi đó ZaloPay sẽ yêu cầu người dùng cho phép gửi tin nhắn tới bạn bè, nhấn nút Cho phép để đồng ý. Ngay lập tức sẽ hiển thị giao diện chuyển tiền. Tại đây người dùng nhập số tiền cần chuyển và lời nhắn cho bạn bè. Khi nhập xong tiền thì nhấn nút Gửi tiền bên dưới.

Cho phép gửi tin nhắn Gửi tiền trên Zalo

Khi giao diện chuyển tiền thành công người nhận tiền sẽ nhận được thông báo. Chỉ cần nhấn nút Nhận tiền là xong.

Nhận tiền gửi

Bước 3:

Cũng tại giao diện này khi nhấn vào Ví của tôi bạn sẽ được chuyển ngay sang giao diện ZaloPay. Giao diện này cũng tương tự như khi dùng ứng dụng ZaloPay, chuyển tiền, nhận tiền, thêm ngân hàng liên kết,… nên chúng ta có thể thực hiện dễ dàng.

Truy cập ZaloPay Thực hiện các tùy chọn khác

Như vậy không cần phải truy cập trực tiếp vào ứng dụng ZaloPay để thực hiện cuộc giao dịch chuyển tiền, mà khi chat trên Zalo bạn cũng có thể gửi tiền cho bất kỳ ai. Giao diện tương tự như khi chúng ta sử dụng ứng dụng ZaloPay.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 05/12/2018 21:10
4,33 👨 1.915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo