Hướng dẫn tải nhạc chất lượng cao trên iPhone không cần máy tính

Cách tải nhạc trên iPhone không cần máy tính thì hiện tại cũng có nhiều ứng dụng hỗ trợ, thế nhưng chất lượng nhạc của những ứng dụng này cũng chỉ là bình thường khi chất lượng chỉ dừng ở mức 128 kbps. Muốn tải những file nhạc chất lượng hơn người dùng cần phải có gói cước cao hơn để có thể tải nhạc về.

Nhưng người dùng vẫn có thể sử dụng ứng dụng quản lý file Documents by Readdle để thực hiện tải nhạc chất lượng cao trên iPhone mà không cần máy tính, hoặc cần đến ứng dụng nào có thể chuyển đổi chất lượng nhạc tốt hơn. Cách tải nhạc chất lượng cao trên iPhone bạn hãy tham khảo qua các bước ở bài viết dưới đây để tải nhạc về nhé.

Hướng dẫn tải nhạc chất lượng cao trên iPhone không cần máy tính

Tải Documents 6 cho iOS

Bước 1: Đầu tiên hãy tải về ứng dụng Documents 6 trên iPhone của mình, khởi động lên và chọn Swipe ở màn hình chính, sau đó bỏ qua phần giới thiệu của Documents 6.

Khởi động Documents 6 lênHướng dẫn Documents 6

Bước 2: Tiếp theo Documents ứng dụng sẽ gợi ý bạn đăng nhập email của mình vào và bấm Subscribe, hoặc bấm Later để nhập sau. Khi vào trong giao diện chính, bạn hãy giữ biểu tượng trình duyệt Safari và kéo sang bên trái.

Đăng nhập Email vào Documents 6Kéo liên kết trình duyệt Safari

Bước 3: Bạn sẽ thấy một trình duyệt được chuyển sang bên, khi kéo sang bên cạnh rồi thì hãy bấm vào thanh địa chỉ trang web ở trên cùng để nhập địa chỉ.

Mở trình duyệt Safari trên Documents 6Nhập địa chỉ vào Safari

Bước 4: Địa chỉ mà bạn sẽ nhập là chiasenhac.vn, trang web này hiện luôn cập nhật những bài hát hot nhất trên bảng xếp hạng ở Việt Nam và cả ở nước ngoài.

Gõ địa chỉ Chiasenhac.vnBảng xếp hạng nhạc Việt trên chiasenhac.vn

Bước 5: Muốn chuyển sang bảng xếp hạng nhạc US-UK bạn chỉ cần bấm vào BXH Nhạc US-UK, bên cạnh đó là BXH Video Clip nhạc. Muốn tải bài nhạc nào bạn chỉ cần bấm vào bài hát đó, tiếp theo bấm vào Download trong trình phát của bài nhạc.

Bảng xếp hạng nhạc US-UK trên chiasenhac.vnGiao diện phát nhạc của chiasenhac.vn

Trong trang download, bạn sẽ tìm thấy được bài nhạc muốn tải về với nhiều chất lượng khác nhau, từ 128kbps, 320kbps, 500kbps và cao nhất là Lossless, muốn tải bài nhạc theo chất lượng mình muốn chỉ cần bấm vào link tải có chất lượng tương ứng. Sau đó bấm Done là xong.

Chọn chất lượng nhạc muốn tải vềBấm Done để tải nhạc về

Tiếp theo nhạc sẽ được chuyển xuống biểu tượng tải xuống ở thanh công cụ, bấm vào đó để mở danh sách nhạc đã tải về. Hoặc bạn cũng có thể ra ngoài menu của Document và kiểm tra trong thư mục Download.

Mở mục Download để mở danh sách nhạc vừa tải vềMở thư mục Download Documents 6

Muốn nghe bạn chỉ cần bấm vào bản nhạc đã tải về, còn nếu muốn chia sẻ bản nhạc này với bạn bè hãy bấm vào biểu tượng ba chấm trong trình phát. Bên cạnh đó là biểu tượng thay đổi tốc độ phát của bài nhạc (1.00x).

Chọn nhạc trong thư mục Download Documents 6Trình phát nhạc trong Documents 6

Ở menu này bạn sẽ tìm thấy những công cụ như Upload, Xóa, chia sẻ bài hát, gửi qua email...

Công cụ chia sẻ nhạc, upload, xóa nhạc Documents 6

Như vậy qua hướng dẫn tải nhạc chất lượng cao iPhone trên đây, bạn đã có thể nghe được những bài nhạc đang hot nhất với chất lượng tốt nhất trên iPhone, nếu muốn tạo nhạc chuông trên iPhone bạn có thể tạo nhanh nhạc chuông iPhone bằng iTunes ở bài viết Cách tạo nhạc chuông trên iPhone bằng iTunes.

Có thể bạn cũng quan tâm:

Thứ Tư, 21/11/2018 20:59
3,47 👨 36.923
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng