Cách đổi giao diện phát nhạc màn hình khóa iPhone

Đổi giao diện mặc định

Giao diện trình phát nhạc mặc định trên iPhone ở màn hình khóa hay Trung tâm thông báo sẽ là hình chữ nhật, tương đối đơn giản. Nếu người dùng muốn thay đổi giao diện này mới lạ hơn, ấn tượng hơn thì có thể cài tweak SpinXI trên thiết bị iOS 11 đã jailbreak.

Tweak này sẽ thay đổi giao diện phát nhạc sang kiểu bo tròn khá lạ mắt. Giao diện vẫn đi kèm với nút dừng, phát nhạc, chuyển bài hát, hay điều chỉnh tốc độ bài hát theo dạng vòng tròn. Người dùng có thể vuốt từ dưới màn hình lên để hiển thị thông báo, trong khi giao diện phát nhạc vẫn chạy.

Hướng dẫn đổi giao diện phát nhạc iPhone

Bước 1:

Trước hết bạn mở Cydia rồi nhấn vào tab Source. Sau đó nhấn vào phần Edit hoặc Add để thêm repo http://repo.hackyouriphone.org. Nhấn Add Sources để thêm nguồn vào Cydia.

Thêm nguồn vào Cydia

Bước 2:

Tiếp theo người dùng nhấn vào tab Search rồi nhập từ khóa SpinXI để tìm kiếm tweak SpinXI rồi tiến hành cài đặt trên thiết bị.

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong tweak bạn truy cập vào Settings, chọn tweak SpinXI rồi kích hoạt tùy chọn Enabled để tinh chỉnh có thể hoạt động trên thiết bị. Cũng tại giao diện này bạn sẽ thấy 2 mục tùy chỉnh là Spinner và Labels, chỉnh sửa bo tròn phát nhạc và ẩn hiện ảnh nền bài hát. Ngoài ra phần Extra Height có thể chỉnh kích thước font chữ.

Kích hoạt tweak

Từ bây giờ khi phát nhạc trên iPhone và tắt màn hình sẽ thấy giao diện bo tròn phát nhạc như hình dưới đây. Chúng ta có thể thay đổi giao diện phát nhạc trên các trình phát nhạc khác nhau như Apple Music, Spotify, SoundCloud, Deezerm Zing Mp3, NCT,…

Giao diện phát nhạc Chỉnh giao diện phát nhạc

Khi vuốt màn hình từ dưới lên sẽ hiển thị các nội dung thông báo.

Xem thông báo

Thay vì giao diện hình chữ nhật mặc định, tương đối đơn giản thì tweak SpinXI sẽ giúp người dùng làm mới giao diện phát nhạc trên iPhone ở màn hình khóa. Chúng ta có thể tùy chỉnh giao diện phát nhạc tùy theo ứng dụng phát nhạc trên thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 14/08/2018 22:14
52 👨 3.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng