Cách tự động tắt nhạc, khóa màn hình trên iPhone

Hẹn giờ đếm ngược tắt nhạc

Thường thì khi nghe nhạc trên iPhone bạn phải trực tiếp tắt nhạc nếu không muốn nghe nữa. Với những người có thói quen nghe nhạc trước khi đi ngủ sẽ khá mất thời gian, phải chú ý để tắt nhạc nếu không muốn playlist chạy tới sáng. Có một thủ thuật rất hay giúp người dùng có thể thiết lập chế độ tự động tắt nhạc, tắt video, khóa màn hình iPhone khi đến giờ. Đặc biệt bạn sẽ không cần sử dụng bất kỳ ứng dụng nào, mà thực hiện ngay trên iPhone.

Hướng dẫn tự động tắt nhạc trên iPhone

Bước 1:

Đầu tiên bạn nhấn vào ứng dụng Clock trên iPhone rồi nhấn tiếp vào tính năng Timer ở phía dưới thanh công cụ trên màn hình. Trong giao diện mới nhấn tiếp vào phần When Timer Ends.

Tính năng Timer Thiết lập thời gian

Bước 2:

Trong giao diện tiếp theo nhấn chọn vào mục Stop Playing, tắt nhạc phát. Sau đó nhấn tiếp vào mục Set ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Chọn Stop Playing Thiết lập thời gian

Bước 3:

Quay lại giao diện Timer bạn hãy chọn tới thời điểm muốn tự động tắt nhạc, tắt video và khóa màn hình iPhone. Sau khi thiết lập thời gian xong chọn nút Start bên dưới. Thời gian sẽ tiến hành đếm ngược đến mốc thời gian mà người dùng đã chọn. Khi đó âm thanh sẽ tự động tắt.

Chọn thời gian Đếm ngược thời gian tắt nhạc

Một thủ thuật tự động tắt màn hình iPhone rất hay và hữu ích. Bạn có thể thoải mái nghe nhạc mà không lo playlist chạy tới sáng gây tốn pin thiết bị. Khi hết thời gian đếm ngược đã thiết lập, iPhone sẽ tự động tắt nhạc và khóa màn hình.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 06/08/2018 21:41
3,84 👨 32.292
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản