Cách thêm hiệu ứng âm thanh phát nhạc trên iPhone

Cho iOS 11 đã jailbreak

Qua các phiên bản mới của iOS, nhà sản xuất đã thay đổi giao diện không chỉ trên hệ thống mà trong từng ứng dụng như giao diện trình phát nhạc mặc định trên thiết bị. Tuy nhiên hiệu ứng âm thanh lại không có thay đổi qua các thời kỳ phiên bản iOS. Nếu iPhone hay iPad đang chạy iOS 11 đã jailbreak thì có thể cài đặt tweak MitsuhaXI của Ominousness.

Tweak MitsuhaXI sẽ thêm hiệu ứng âm thanh audio visualizer vào trình phát nhạc mặc định của thiết bị, các ứng dụng thứ 3 như Deezer, Spotify, and SoundCloud. Người dùng có thể điều chỉnh màu sắc, tần suất hiển thị hiệu ứng động, cấu hình khung waveform, độ nhạy sóng nhạc,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt và sử dụng tweak MitsuhaXI trên iOS 11 đã jailbreak.

Hướng dẫn chỉnh hiệu ứng âm thanh trên iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tweak MitsuhaXI trên thiết bị.

  • http://cydia.kiiimo.org/pack/mitsuhaxi

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong bạn vào Cài đặt và sẽ thấy tweak MitsuhaXI trong giao diện. Nhấn chọn để thực hiện các tùy chỉnh trên hệ thống.

Trong giao diện của MitsuhaXI bạn sẽ thấy ứng dụng mặc định Music trên thiết bị. Bên dưới sẽ là những ứng dụng phát nhạc bên thứ 3 mà người dùng đang cài đặt.

Giao diện tweak MitsuhaXI

Nhấn chọn vào ứng dụng nhạc để chỉnh sửa. Trong từng ứng dụng nhạc sẽ có những mục chỉnh sửa khác nhau. Trước hết tại phần Enable bạn hãy kích hoạt để tweak MitsuhaXI hoạt động. Sau đó chúng ta có thể tùy chỉnh các mục khác nhau.

Các mục tùy chỉnh

Wave color dùng để lựa chọn màu sắc cho sóng nhạc khi phát nhạc. Ngoài ra chúng ta có thể điều chỉnh mức alpha cho màu động (Dynamic color alpha), độ nhạy sóng di chuyển phát bài hát (Frames per second),…

Chỉnh màu sắc

Bạn có thể tham khảo giao diện phát nhạc với những hiệu ứng âm thanh đã được áp dụng như hình dưới đây.

Trình phát nhạc màn hình khóa Thay đổi giao diện phát nhạcTùy chỉnh hiệu ứng nhạc

Với tweak MitsuhaXI người dùng có thể thay đổi hiệu ứng âm thanh phát nhạc trên iPhone. Các tùy chỉnh cho ứng dụng Music phát nhạc mặc định trên iPhone sẽ giống như tinh chỉnh cho các ứng dụng nhạc bên thứ 3 đang cài trên thiết bị.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 13/11/2018 08:12
31 👨 1.474
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng