Cách đổi màu giao diện phát nhạc màn hình khóa iPhone

Đổi màu chủ đạo cho giao diện phát nhạc

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh chỉnh này sẽ chỉ đổi màu giao diện phát nhạc trên màn hình khóa Lock Screen iPhone. Màu sắc sẽ dựa vào màu của album và thay đổi sang những màu khác nhau ở từng album nhạc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tweak ColorFlow 4 trên iPhone.

Cách cài tweak ColorFlow 4 trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại ColorFlow 4 được bán với giá 1.99USD. Để trải nghiệm thử tweak, chúng ta có thể cài repo.hackyouriphone.org. Bạn truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Source, nhấn tiếp vào nút Add rồi nhập repo trên. Nhấn tiếp Add Source.

Cài repo

Bước 2:

Tiếp đó nhấn vào tab Search và nhập từ khóa ColorFlow 4 (iOS 11). ColorFlow 4 là phiên bản mới nhất của tinh chỉnh ColorFlow và cài đặt trên iOS 11 đã jailbreak. Với bản iOS 10 jailbreak bạn sẽ cài bản ColorFlow 3.

Bước 3:

Sau khi cài đặt xong tweak, người dùng truy cập vào Settings, nhấn vào tweak ColorFlow 4 để tiến hành tùy chỉnh các tính năng riêng lẻ trên màn hình khóa, ứng dụng nhạc trên iPhone và ứng dụng Spotify. ColorFlow 4 cũng hỗ trợ đổi màu giao diện phát nhạc trên Spotify.

Tùy chỉnh tinh chỉnh

Bạn có thể theo dõi cách thức hoạt động của tweak ColorFlow 4 bằng hình ảnh dưới đây. Tinh chỉnh sẽ không thay đổi chức năng cơ bản của ứng dụng phát nhạc trên iPhone, mà sẽ biến đổi màu khi phát nhạc. Màu sắc sẽ tự động thay đổi theo màu sắc trong ảnh bìa bài hát.

Tinh chỉnh ColorFlow 4 sẽ tiến hành tùy biến các mục ở giao diện nghe nhạc màn hình khóa, gồm màu nền, văn bản, biểu tượng điều khiển.

Đổi giao diện phát nhạc

Người dùng cần chú ý khi cài đặt ColorFlow 4 bạn cần vô hiệu hóa những tinh chỉnh như HeliusXI, MitsuhaXI hay SpinXI để tránh xung đột hệ thống.

Tinh chỉnh ColorFlow 4 sẽ làm đổi màu giao diện phát nhạc Now Playing trên iPhone. Tweak không chỉ áp dụng trên ứng dụng phát nhạc gốc của thiết bị mà còn với ứng dụng Spotify.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 20/09/2018 18:00
31 👨 550
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng