Cách chỉnh giao diện Safari nền tối trên iPhone

Cài tweak Nebula

Giao diện nền tối hiện nay đã được nhiều nhà sản xuất thêm vào thiết lập, giúp giảm tác động của ánh sáng xanh tới mắt người dùng. Với trình duyệt Safari trên iPhone chúng ta có thể sử dụng tinh chỉnh Nebula để chuyển giao diện sang nền tối.

Tinh chỉnh Nebula có giao diện trực quan, thêm nhiều tính năng như chỉnh màu chữ, màu nền trình duyệt với nhiều màu sắc khác nhau, thêm hỗ trợ chuyển nền tối cho trình duyệt Google Chrome. Không chỉ giao diện Safari mà ngay cả những trang web truy cập cũng sẽ được chuyển sang nền tối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách cài tweak Nebula trên iPhone.

Hướng dẫn đổi màu nền tối Safari iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào Cydia rồi nhấn vào mục Sources chọn vào nút Add rồi thêm repo http://repo.hackyouriphone.org. Sau đó nhấn Add Source để thêm nguồn. Tiếp tục nhấn vào nút Search rồi tìm tinh chỉnh Nebula để tiến hành cài đặt bằng cách nhấn nút Install.

Cài tinh chỉnh Nebula

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong vào Cài đặt rồi nhấn vào tweak Nebula để tùy chỉnh. Trước hết kích hoạt tinh chỉnh bằng cách gạt thanh ngang sang phải tại Enabled. Nếu muốn chuyển màu nền nhấn chọn Background. Text Color sẽ dùng để chỉnh màu chữ.

Tiếp đến người dùng kéo xuống bên dưới sẽ thấy tùy chọn Disabled Sites và Disabled apps để hủy nền tối ở từng trang web hay ứng dụng, nếu bạn có nhu cầu.

Khi cài đặt xong nhấn vào nút Respring trên cùng để áp dụng thay đổi.

Kích hoạt tinh chỉnh Tùy chỉnh tinh chỉnh

Như vậy giao diện trên Safari sẽ được chuyển sang nền tối. Giao diện các trang web khác cũng sẽ chuyển sang nền tối, bao gồm cả YouTube hay Google.

Giao diện nền tối Safari Giao diện nền tối Google Nền tối YouTube

Không chỉ trình duyệt Safari mà nền tối cũng sẽ được áp dụng với trang web muốn truy cập tới. Giao diện sẽ được đồng bộ hóa hơn với cùng 1 màu nền tối. Nếu người dùng không muốn dùng màu tối có thể lựa chọn màu nền khác mình muốn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 21/11/2018 08:15
51 👨 5.715
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng