6 trang web và ứng dụng nhạc chuông miễn phí tốt nhất cho iPhone

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải nghe nhạc chuông Marimba đơn điệu mỗi khi nhận được một cuộc gọi? May mắn thay, có một số ứng dụng và trang web nơi bạn có thể tìm thấy nhiều loại nhạc chuông mới cho iPhone của mình mà không cần phải mua chúng.

1. Ringtones for iPhone: Music

Nếu đang tìm kiếm một ứng dụng chỉ có nhạc chuông miễn phí thì ứng dụng Ringtones for iPhone: Music, được phát triển bởi Jerome Melis, là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn! Mặc dù việc sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí chắc chắn rất ấn tượng nhưng nó có hơn 800 nhạc chuông phổ biến và có giao diện cực kỳ dễ sử dụng.

Khi khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ thấy nhạc chuông được phân loại là Most Popular. Khi tìm hiểu sâu hơn, bạn sẽ thấy nhạc chuông được chia thành nhiều danh mục khác nhau như Funny Ringtones, Summer Selection, Christmas, Old phone ringtones, v.v... Thật không may, để truy cập những nhạc chuông này, bạn cần xem quảng cáo hoặc xếp hạng ứng dụng trên App Store, nhưng điều đó chắc chắn tốt hơn là phải trả tiền!

Sau khi tìm thấy nhạc chuông mình thích, ứng dụng sẽ cho phép bạn cài đặt nhạc chuông đó bằng GarageBand hoặc iTunes (cần có máy tính). Nếu tìm thấy nhạc chuông yêu thích và muốn lưu để xem sau, chỉ cần nhấn vào biểu tượng trái tim bên cạnh để lưu vào mục yêu thích.

2. Tuunes

Với hơn 10 nghìn nhạc chuông được cấp phép để lựa chọn, ứng dụng Tuunes do WhitePoint GmbH phát triển là một lựa chọn đáng giá. Ứng dụng sắp xếp nhạc chuông có sẵn thành nhiều danh mục khác nhau, như Latest Chart Remixes, Around The World và TikTok Classics.

Bạn cũng có thể xem nhạc chuông và báo thức được sắp xếp theo thể loại bằng cách nhấn vào nút Genre bên dưới thanh tìm kiếm. Giờ đây, bạn sẽ thấy các thể loại khác nhau như Alternative, Blues, Children's Music, Comedy, v.v... Tương tự, nếu bạn muốn xem nhạc chuông miễn phí, hãy nhấn vào nút Free bên dưới thanh tìm kiếm.

Tuunes cho phép tạo nhạc chuông mà không cần iTunes hoặc máy tính. Sau khi tải nhạc chuông xuống, tất cả những gì cần làm bây giờ là làm theo hướng dẫn trên màn hình để đặt nhạc chuông đó làm nhạc chuông cho iPhone bằng GarageBand. Nếu muốn nhận ra ai đang gọi chỉ bằng cách nghe nhạc chuông, ứng dụng cũng cho phép gán nhạc chuông riêng cho từng số liên hệ.

Mặc dù Tuunes có một bộ sưu tập nhạc chuông phong phú mà bạn có thể tải xuống miễn phí nhưng rất tiếc là bạn sẽ phải thu thập xu để mua những nhạc chuông phổ biến hơn. Khi tải xuống ứng dụng lần đầu, bạn được cấp 75 xu. Có thể thu được 15 xu mỗi ngày bằng cách xem quảng cáo và thêm 30 xu bằng cách giải một câu đố. Nếu muốn nhiều xu hơn, rất tiếc bạn sẽ phải trả tiền.

3. Ringtones

Mặc dù Tuunes có giao diện dễ sử dụng nhưng rất tiếc số lượng nhạc chuông miễn phí có sẵn lại bị hạn chế. Ứng dụng Ringtones là một lựa chọn thay thế tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm nhiều lựa chọn nhạc chuông miễn phí hơn. Nhạc chuông được phân loại thành nhiều phần khác nhau, như Christmas, ASMR, Alerts, Animals, Asian, v.v...

Ứng dụng Ringtones cũng hiển thị các nhạc chuông phổ biến nhất trong một phần riêng có tên Hottest Ringtones. Ứng dụng này cũng cho phép tạo và đặt nhạc chuông tùy chỉnh trên iPhone miễn phí. Bạn có thể làm như vậy bằng cách nhấn vào tab Editor ở cuối màn hình.

Nếu muốn đặt bản ghi âm làm nhạc chuông, chỉ cần nhấn vào Recorder. Nếu không, bạn có thể sử dụng Ringtone Maker để nhập file âm thanh từ iCloud, thư viện trên thiết bị hoặc danh sách nhạc chuông của ứng dụng. Sau khi nhập âm thanh, có thể điều chỉnh cao độ và nhịp độ của nó, sử dụng bộ chỉnh âm tích hợp của ứng dụng để chỉnh sửa, cắt bớt âm thanh, v.v...

Sau khi hài lòng, chỉ cần xuất file sang GarageBand và đặt làm nhạc chuông. Giống như Ringtone Maker, bạn cũng có thể gán nhạc chuông riêng cho từng liên hệ.

4. Zedge.net

Trang chủ nhạc chuông Zedge
Trang chủ nhạc chuông Zedge

Bạn có thể đã nghe nói đến Zedge nếu tìm kiếm trên web những nhạc chuông hay. Từ nhạc chuông Bollywood đến Hip-Hop, việc tìm nhạc chuông khiến bạn thích thú khi sử dụng ứng dụng Zedge không phải là một nhiệm vụ khó khăn.

Mặc dù ứng dụng có sẵn nhiều bộ sưu tập nhạc chuông miễn phí để tải xuống nhưng có thể cần xem quảng cáo để mở khóa một số nhạc chuông trong số đó. Tương tự, cần mua Zedge Credits để tải nhạc chuông độc quyền.

Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để đặt bất kỳ âm thanh nào mình thích làm âm thông báo hoặc nhạc chuông. Sau khi tìm thấy âm báo mình thích, chỉ cần nhấn vào biểu tượng Download và chọn Set on Device. Sau đó, sử dụng GarageBand để đặt âm thanh làm nhạc chuông.

Nếu không muốn sử dụng ứng dụng, có thể sử dụng ứng dụng web của Zedge trên bất kỳ trình duyệt nào. Tương tự như ứng dụng, có thể tải xuống bất kỳ giai điệu yêu thích nào chỉ bằng cách nhấn nút Download. Tuy nhiên, sẽ cần chuyển nhạc chuông sang iPhone nếu truy cập trang web trên máy tính.

5. Melofania.club

https://www.melofania.club/
Trang chủ website MeloFania
Trang chủ website MeloFania

MeloFania là một trang web khác có rất nhiều bài hát thịnh hành có thể sử dụng làm nhạc chuông cho iPhone của mình. Tuy nhiên, điều khiến trang web nổi bật là nó cho phép trích xuất âm thanh từ YouTube bên cạnh việc upload lên bài hát bạn chọn.

Không giống như các trang web và ứng dụng được liệt kê ở trên, nhạc chuông trên MeloFania không được sắp xếp theo danh mục. Vì vậy, bạn sẽ phải dựa vào thanh tìm kiếm để tìm được nhạc chuông mình thích. Nếu bạn muốn tải nhạc chuông của một nghệ sĩ nào đó, cũng có tùy chọn duyệt nghệ sĩ theo bảng chữ cái.

Nếu quyết định tạo nhạc chuông của riêng mình bằng cách upload lên một giai điệu hoặc trích xuất một giai điệu từ video YouTube, nền tảng này sẽ cho phép bạn cắt phần mong muốn, điều chỉnh âm lượng và thêm các hiệu ứng mờ dần. Khi đã hài lòng, có thể tải nhạc chuông xuống dưới dạng file M4R.

6. Audiko.com

Trang danh mục nhạc chuông Audiko
Trang danh mục nhạc chuông Audiko

Mặc dù Zedge và Melofania đều có một bộ sưu tập nhạc chuông tuyệt vời nhưng không có trang web nào được cập nhật thường xuyên như mong muốn. Nếu bạn là người thích có những bài hát đang viral làm nhạc chuông thì không thể phủ nhận Audiko là một tùy chọn đáng xem xét. Giống như hầu hết các trang web khác, Audiko phân loại các giai điệu của mình thành các phần như Country, Pop, K Pop, Jazz, v.v...

Nếu muốn bài hát của một nghệ sĩ cụ thể, hãy nhập tên nghệ sĩ đó vào thanh tìm kiếm. Để tìm các bài hát đang thịnh hành, hãy nhấp vào ba đường ngang và chọn Collections từ menu drop-down. Tại đây, bạn sẽ không chỉ tìm thấy các bài hát đang thịnh hành mà còn có nhiều bản thay đổi khác nhau của chúng để đặt làm nhạc chuông. Ví dụ, bạn có thể tìm thấy phiên bản TikTok của bài hát gốc, phiên bản tăng tốc, v.v...

Mặc dù Audiko có ứng dụng trên Google Play Store nhưng người dùng iPhone cần dựa vào trang web trong Safari hoặc bất kỳ trình duyệt iOS phổ biến nào khác mà họ thích. Sau khi tìm thấy nhạc chuông mong muốn, có thể tải nhạc chuông đó xuống máy tính dưới dạng file M4R và xuất sang iPhone.

Cho dù bạn đang tìm kiếm một giai điệu vui nhộn để đặt làm nhạc chuông nhằm đảm bảo không bao giờ bỏ lỡ cuộc gọi hay đang tìm kiếm các tùy chọn nhạc chuông tinh tế hơn những gì Apple cung cấp, chắc chắn rằng bạn sẽ có thể tìm thấy nhạc chuông tiếp theo của mình một cách dễ dàng bằng cách sử dụng các ứng dụng và trang web ở trên!

Thứ Hai, 03/06/2024 09:30
32 👨 209
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông