Cách chèn nhạc nền trên trang cá nhân Zalo

Cả Facebook và Instagram đã đều thêm tùy chọn âm nhạc vào trong giao diện cá nhân. Với Facebook bạn có tùy chọn chèn nhạc vào ảnh và video trên Facebook, hay phát nhạc trên trang cá nhân Facebook. Hay với Instagram bạn có thể chèn lời bài hát vào video Instagram Stories.

Và mới đây Zalo cũng đã có tùy chọn thêm nhạc nền vào ảnh bìa Zalo với kho âm nhạc phong phú để người dùng lựa chọn. Bạn có thể tìm kiếm theo tên bài hát, tên nghệ sỹ để tìm được bài hát ưng ý. Như vậy khi người khác truy cập vào trang cá nhân Zalo của bạn thì nhạc tự động phát. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm nhạc nền cho ảnh bìa trên Zalo.

Hướng dẫn chèn nhạc vào ảnh bìa Zalo

Video hướng dẫn phát nhạc nền trang cá nhân Zalo

Hiện tại tính năng này mới chỉ áp dụng trên bản Zalo Android mà thôi. Với bản Zalo iOS người dùng cần chờ trong thời gian tới.

Bước 1:

Trước hết người dùng đăng nhập tài khoản Zalo cá nhân rồi truy cập vào giao diện cá nhân. Tại ảnh bìa Zalo bạn sẽ thấy tùy chọn Cài nhạc nền để thể hiện bản thân tốt hơn để nhấn chọn.

Bước 2:

Hiển thị toàn bộ các bài hát được liên kết với ZingMP3. Các bài hát đang hot, đứng đầu bảng xếp hạng được ưu tiên hiển thị để bạn được biết. Nếu muốn tìm kiếm bài hát theo ý mình thì bạn nhập từ khóa tên bài hát, nghệ sỹ trong khung trên cùng. Người dùng có thể nghe trước bài hát rồi nhấn vào nút Chọn để sử dụng bài hát.

Bước 3:

Quay lại giao diện bạn sẽ nhìn thấy bài hát mới chọn cài cho trang cá nhân Zalo tại ảnh bìa. Để thay đổi bài khác bạn chỉ cần nhấn vào bài hát hiện tại. Khi đó hiển thị bên dưới màn hình giao diện phát nhạc. Để chọn bài khác chúng ta nhấn vào Chọn bài khác. Nếu không muốn dùng nhạc nền cho trang cá nhân Zalo nữa thì bạn nhấn Gỡ bỏ.

Với tính năng thêm nhạc nền vào ảnh bìa Zalo mà giao diện trang cá nhân của bạn đã trở nên thú vị và sôi động hơn rất nhiều. Kho nhạc nền được lấy từ ZingMP3 nên có rất nhiều sự lựa chọn cho chúng ta. Hãy thêm bài hát vào trang cá nhân Zalo của mình để tạo nét độc đáo nhé.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 16/10/2019 07:55
420 👨 94.344
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phúc Duy
    Phúc Duy

    với những bản nhạc mình tìm kiếm không có thì có cách nào không ạ.

    Thích Phản hồi 18:49 23/08
    • Pham Lan Dang
      Pham Lan Dang

      chỉ có trong kho thôi bạn ạ, không thêm đc nhạc ngoài vào đâu

      Thích Phản hồi 09:24 24/08
❖ Zalo