Cách tạo thiệp Tết Quý Mão trên Zalo

Để gửi lời chúc mừng năm mới tới người thân, bạn bè thì ứng dụng Zalo mỗi dịp Tết cổ truyền sẽ đều có thêm tùy chọn tạo thiệp Tết với rất nhiều mẫu thiệp ý nghĩa, hài hước để chúng ta lựa chọn gửi cho mọi người. Thiệp Tết Quý Mão trên Zalo 2023 sẽ là những mẫu thiệp âm thanh, câu đối và lời chúc mừng năm mới 2023 tới mọi người. Mỗi một mẫu thiệp Tết sẽ đều có lời chúc khác nhau, tùy theo đối tượng mà bạn lựa chọn gửi. Dưới đây là hướng dẫn tạo thiệp Tết Quý Mão trên Zalo.

Hướng dẫn gửi thiệp chúc Tết Quý Mão trên Zalo

Bước 1:

Ngay khi bạn truy cập vào Zalo sẽ thấy phần tạo thiệp chúc mừng năm mới Quý Mão. Nhấn chọn Lựa sticker chúc để xem các mẫu thiệp chúc Tết Quý Mão trên Zalo.

Sticker chúc Tết 2023

Bước 2:

Ở bên trên bạn sẽ nhìn thấy những mẫu thiệp chúc Tết. Chúng ta vuốt sang phải để xem thêm những mẫu thiệp khác.

Mẫu thiệp chúc Tết 2023 trên Zalo

Để xem rõ những mẫu thiệp này thì bạn nhấn và giữ vào mẫu thiệp đó. Ngay lập tức thiệp chúc Tết Quý Mão hiển thị trên màn hình với âm thanh và lời chúc.

Bước 3:

Bạn chọn vào thiệp Tết rồi nhấn vào nút Gửi những người mà bạn muốn gửi thiệp chúc mừng năm mới Quý Mão, có thể gửi cùng lúc nhiều người, bao gồm gửi cho nhóm chat Zalo.

Mẫu thiệp chúc Tết 2023 trên Zalo

Bước 4:

Sau đó thiệp chúc Tết của bạn đã được gửi tới đối phương. Khi họ nhận tin nhắn chỉ cần nhấn vào thiệp và xem lời chúc. Ngoài ra trong giao diện nhắn tin thì bạn cũng có thể nhấn vào sticker bánh trưng để xem danh sách thiệp Tết Quý Mão trên Zalo.

Thứ Hai, 23/01/2023 13:56
51 👨 10.618
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo