Cách bật tính năng nhắc bạn đang xem video quá lâu trên Youtube

Google đã chính thức trang bị cho bản cập nhật mới nhất của YouTube tính năng nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu. Đúng thế, bạn không hề đọc nhầm đâu, nền tảng video trực tuyến lớn nhất thế giới lại có thể giúp bạn ngừng xem video để dành thời gian cho những công việc khác. Ngay bây giờ, bạn có thể thiết lập YouTube nhắc bạn về việc đang xem video quá nhiều bằng cách bật tính năng này lên.

Hướng dẫn bật tính năng nhắc nhở khi xem video quá lâu trên YouTube

Tính năng này không phải là một cài đặt mặc định của YouTube, nhưng bạn hoàn toàn có thể dễ dàng kích hoạt nó để bắt đầu hạn chế tầm ảnh hưởng của công nghệ đến bản thân mình.

Bước 1:

Trước hết, bạn mở ứng dụng YouTube, tại giao diện ứng dụng bạn cần chọn vào biểu tượng tài khoản ở góc trên, bên phải màn hình.

Chọn vào biểu tượng tài khoản

Bước 2:

Tiếp theo, bạn chọn mục Cài Đặt (Settings) > Chung (General).

Chọn Cài đặt Chọn mục Chung

Bước 3:

Bây giờ bạn truy cập vào tính năng Nhắc tôi nghỉ giải lao (Remind me to take a break).

Truy cập vào tính năng Nhắc tôi nghỉ giải lao

Sau đó, bạn sẽ thấy YouTube cung cấp nhiều cho bạn rất tùy chọn nhắc nhở khác khau từ 15 phút cho đến 3 giờ tùy theo nhu cầu sử dụng, và bạn chỉ cần chọn khoảng thời gian thích hợp nhất với mình là xong.

YouTube cung cấp nhiều cho bạn rất tùy chọn nhắc nhở khác khau

Bật tính năng nhắc nhở khi xem video quá lâu trên YouTube thành công, kể từ giờ nếu bạn xem quá thời lượng cho phép, ngay lập tức sẽ có một thông báo hiện lên và nhắc nhở bạn nghỉ ngơi.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 03/06/2018 15:26
32 👨 8.899
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube