YouTube Originals sẽ sớm được cung cấp miễn phí

YouTube Premium là dịch vụ đăng ký trả phí để streaming dành riêng cho YouTube tại một vài quốc gia. Dịch vụ này cung cấp streaming không quảng cáo cho các video lưu trữ trên YouTube, truy cập vào các phim bộ và phim ngắn YouTube Originals. Để có thể xem được các bộ phim, người dùng cần phải trả 12USD (gần 280 nghìn đồng) mỗi tháng cho dịch vụ Youtube Premium.

Tuy nhiên mới đây theo thông tin từ Giám đốc kinh doanh của YouTube, ông Robert Kyncl thì người dùng sẽ rất nhanh được tận hưởng các nội dung Youtube Originals hoàn toàn miễn phí mà không phải trả 12USD như trước, nhưng có một vài hạn chế với những người không đóng phí dịch vụ. Những tài khoản không đóng phí sẽ bị gián đoạn bởi quảng cáo trong khi xem phim, và chỉ được miễn phí trong thời gian nhất định .

YouTube Premium

Cũng tại sự kiện Brandcast, ông Robert Kyncl cho biết thêm động thái này của YouTube đối lập hoàn toàn với những công ty truyền thông khác khi người dùng hầu hết phải trả tiền mới xem được nội dung, thì với YouTube Originals bạn không cần mất phí mà vẫn được thưởng thức nội dung chất lượng.

Theo đúng kế hoạch đưa ra, chương trình Cobra Kai thuộc series film The Karate Kid được yêu thích trên YouTube Originals sẽ được chiếu miễn phí mùa đầu tiên từ ngày 29 tháng 8 đến 11 tháng 9, mùa thứ 2 cũng đang lên kế hoạch triển khai và tương lai là mùa 3.

Chiếu phim miễn phí

Ngoài ra YouTube cũng đánh tiếng với giới truyền thông về kế hoạch sản xuất chương trình mới với sự góp mặt của Justin Bieber trong tương lai không xa.

Chủ Nhật, 05/05/2019 21:47
52 👨 410
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ