Cách dùng FoxTube xem YouTube trên Windows 10

Trên Windows 10 có rất nhiều ứng dụng để xem, phát video YouTube, kèm theo đó là nhiều tính năng hữu ích. FoxTube là ứng dụng xem video YouTube trên Windows 10, có tốc độ duyệt video gấp 40 lần so với những ứng dụng khác. Đặc biệt bạn có thể xem video live và video 8K trên ứng dụng, mang lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Ứng dụng còn cho phép người dùng tải video với nhiều chất lượng, định dạng bao gồm tải âm thanh từ video YouTube mà chúng ta không cần tới những công cụ download video YouTube. Trong quá trình xem, chúng ta có thể chuyển video dưới dạng cửa sổ nổi thu nhỏ để vừa xem video, vừa thực hiện tiếp việc khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng ứng dụng FoxTube trên Windows 10.

Hướng dẫn xem video trên FoxTube

Bước 1:

Chúng ta tải ứng dụng FoxTube theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như thông thường.

Cài ứng dụng

Bước 2:

Trong giao diện của ứng dụng, nội dung Trending sẽ xuất hiện đầu tiên với các video thịnh hành tại khu vực Mỹ. Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang để mở danh sách trên ứng dụng. Tại đây bạn có thể nhập từ khóa video cần tìm.

Mở menu

Bước 3:

Hiển thị giao diện các kết quả video dựa theo từ khóa mà bạn nhập. Nếu muốn tìm video kỹ hơn thì có thể sử dụng bộ lọc tại Show filters.

Dùng thêm bộ lọc

Mở video YouTube trên ứng dụng FoxTube. Giao diện phát video sẽ có 2 phần, chiếm chính giữa giao diện là video YouTube, bên cạnh phải là các video gợi ý trong cột Suggestions và bình luận tại Comments.

Giao diện xem video

Bước 4:

Video YouTube xem trên FoxTube cũng rất đơn giản, có chế độ tua nhanh hoặc tua lại video, phụ đề video với nhiều ngôn ngữ khác trên thế giới.

Chọn phụ đề video

Bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để chọn tốc độ phát video cũng như thời chất lượng phát video.

Đổi tốc độ phát

Bước 5:

Để xem video chế độ cửa sổ nổi thu nhỏ bạn nhấn vào biểu tượng Enter MiniView. Nếu muốn trở về với chế độ xem video thông thường trên ứng dụng thì nhấn lại vào Exit MiniView.

Xem chế độ thu nhỏ

Với biểu tượng Cast to View dùng để chiếu video lên thiết bị khác.

Xem trên thiết bị khác

Bước 6:

Khi click chuột phải vào video chúng ta sẽ thấy danh sách tùy chọn, bao gồm Downloads video với nhiều chất lượng khác nhau và cả âm thanh từ video.

Tải video

Chúng ta chọn chất lượng video muốn tải và sau đó quá trình tải video sẽ hiển thị.

Quá trình tải video

Bước 7:

Các video mà bạn tải trên FoxTube đều được lưu tại mục Downloads.

Mục Downloads

Tại giao diện này bạn sẽ nhìn thấy thư mục trên máy tính lưu video YouTube đã tải xuống. Nhấn Open folder để mở thư mục.

Mở thư mục lưu

Bước 8:

Để thay đổi một số thiết lập trên ứng dụng, bạn nhấn vào biểu tượng Settings. Trong giao diện cài đặt chúng ta có phần Color mode để lựa chọn giao diện của ứng dụng, bao gồm Light, Dark và Default. Nếu muốn đổi sang màu khác thì nhấn Windows color settings để sử dụng màu sắc trên Windows Settings.

Đổi giao diện ứng dụng

FoxTube kết hợp xem video và trình tải video YouTube, giúp người dùng tải nhanh bất kỳ video mình muốn mà không cần đến công cụ hỗ trợ khác. Giao diện xem video được làm gọn đi rất nhiều, tập trung chủ yếu vào việc phát video, không có quảng cáo làm phiền bạn khi xem video.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 03/08/2019 10:15
53 👨 2.155
0 Bình luận
Sắp xếp theo