Cách báo cáo video, tài khoản, bình luận TikTok

Mạng xã hội TikTok ngày càng phát triển với số lượng người dùng không ngừng tăng trên thế giới. Điều này cũng kéo theo một số vấn đề như video TikTok tải lên có nội dung phản cảm, vi phạm nội dung nào đó hoặc đơn giản video từ tài khoản TikTok đó không phù hợp với bạn. Để hạn chế điều này, TikTok có sẵn tùy chọn Báo cáo để người dùng báo cáo những video có vấn đề, bình luận không phù hợp hay thậm chí báo cáo tài khoản TikTok. Khi đó những nội dung đã được báo cáo sẽ do TikTok xử lý và không hiển thị trên giao diện của bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách báo cáo các nội dung trên TikTok.

Hướng dẫn báo cáo video, tài khoản, bình luận TikTok

Bước 1:

Tại video mà người dùng muốn báo cáo chúng ta nhấn vào biểu tượng share, sau đó hiển thị các tùy chọn cho video, nhấn vào nút Báo cáo.

Lúc này người dùng cần chọn lý do vì sao mình muốn báo cáo video này. Cuối cùng bạn chụp lại ảnh video và ghi rõ lý do muốn cáo báo video, nhấn Gửi là được.

Trong trường hợp video đó không vi phạm nội dung hay quy tắc nào nhưng bạn không muốn hiển thị trên tài khoản của mình thì nhấn và giữ vào màn hình video, chọn Không quan tâm. Như vậy những video tương tự sẽ không hiện trên tài khoản của bạn.

Không hiển thị nhiều video

Bước 2:

Để báo cáo tài khoản TikTok, bạn nhấn vào ảnh đại diện của họ. Sau đó chuyển sang giao diện tài khoản, nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc phải trên cùng màn hình. Tiếp đến bạn cũng nhấn vào Báo cáo rồi chọn lý do muốn báo cáo tài khoản này.

Bước 3:

Nếu muốn báo cáo bình luận nào đó, chúng ta cũng nhấn và giữ vào bình luận. Khi đó hiển thị một menu với những tùy chọn, nhấn vào Báo cáo. Sau đó bạn thực hiện tiếp nội dung TikTok yêu cầu để báo cáo bình luận.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 01/03/2020 11:44
4,511 👨 21.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo